ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว Volvo C40 Recharge 2022

8 มี.ค. 2564 N/A views

ค่ายรถยนต์จากสวีเดน เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า (EV) รุ่นที่ 2 อย่าง Volvo C40 Recharge อย่างเป็นทางการ พุ่งเป้าเพิ่มความสปอร์ต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน

Volvo C40 Recharge 2022

Volvo C40 Recharge 2022 ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม CMA เช่นเดียวกับ XC40 แต่จะมีเฉพาะขุมพลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนเท่านั้น โดยเส้นสายด้านหน้ามีลักษณ์คล้ายคลึงกับ XC40 แต่ปรับดีไซน์ไฟหน้าให้ดูโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

แนวหลังคา Volvo C40 Recharge

ส่วนแนวหลังคาช่วงท้ายถูกออกแบบให้ลาดเทไปยังด้านหลังสไตล์คูเป้ พร้อมด้วยไฟท้ายที่ออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด

มอเตอร์ Volvo C40 Recharge

Volvo C40 Recharge ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าจำนวน 2 ตัว ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 402 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 660 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.9 วินาทีเท่านั้น

พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 78 kWh สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางราว 420 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP) และรองรับระบบชาร์จด่วนจนถึงระดับ 80% ในเวลาราว 40 นาที

ห้องโดยสารภายใน

 C40 Recharge ยังเป็นรถรุ่นแรกของวอลโว่ที่ใช้ห้องโดยสารปราศจากหนังสัตว์ 100% อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกสีและการตกแต่งได้ตามใจชอบ รวมถึงติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษร่วมกับ Google โดยใช้พื้นฐานของระบบแอนดรอยด์ จึงสามารถใช้งานแอปพลิเคชันอย่าง Google Maps, Google Assistant และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมจาก Google Play Store ได้

การรับประกัน C40 Recharge

นอกจากนี้ C40 Recharge ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอดจนประกันตัวชาร์จไฟที่บ้าน

เริ่มผลิต C40 Recharge ในเบลเยี่ยม

Volvo C40 Recharge 2022 จะเข้าสู่การผลิตควบคู่ไปกับ XC40 Recharge ที่โรงงานของ Volvo ใน Ghent ประเทศเบลเยียมในฤดูใบไม้ร่วงและการส่งมอบจะเริ่มส่งที่แรกในแคนาดาช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 แต่ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดราคา

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด