ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volvo XC40 2018 เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

29 ก.ค. 2560 N/A views

หลังจากจับมือกับ Geely จากจีน ทาง Volvo ก็เตรียมเปิดตัว All-New Volvo XC40 (วอลโว่ เอ็กซ์ซี40) รถคอมแพ็คสุดหรู ที่เน้นความทันสมัย เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น !!

Volvo XC40

Volvo XC40

Volvo XC40

มีการปล่อยทีเซอร์บางส่วนของ All-New Volvo XC40 (วอลโว่ เอ็กซ์ซี40) ทาง instagram ไม่ว่าจะเป็นภาพวัสดุต่างๆที่ใช้ประกอบ โดยรายละเอียดด้านท้ายรถ ยังคงมีความใกล้เคียงกับรุ่นต้นแบบอย่าง Volvo 40.1 Concept โดยแถบ LED ที่ถึงดูเพรียวบาง แต่รวมๆจะดูอวบขึ้น, เส้นแนวฝากระโปรงที่มีการเล่นรูปทรงมากขึ้น, กันชนท้ายและท่อไอเสีย ที่ปัดน้ำฝน รวมไปถึงสปอยเลอร์แนวเดียวกับหลังคาสีดำ โดยลือว่าทางค่ายอาจจะทำสีตัวถังแบบทูโทน เพื่อเป็นตัวเลือกเสริมอีกด้วย

ส่วนหน้ารถ Volvo XC40 ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบ โดยเน้นความเป็นสมัยใหม่มากขึ้น โดยเฉพาะไฟหน้าทรง “Thor’s Hammer” ที่มีต้นแบบมาจาก Volvo XC90 และ Volvo XC60ในส่วนของแพลตฟอร์มที่พัฒนาร่วมกับ Geely ทาง Volvo XC40 จะใช้แพลตฟอร์ม Compact Modular Architecture (CMA) เพื่อรองรับรถขนาดเล็ก โดยมีแผนว่าจะใช้กับรุ่น S40 และ V40 อีกด้วยเครื่องยนต์ของ Volvo XC40 นั้น จะเป็นเครื่องเทอร์โบ 3 – 4 สูบ ร่วมกับเครื่องปลั๊กอินไฮบริด ส่วนรายละเอียดอื่นๆต้องรอทาง Volvo ออกมายืนยันกันต่อไป

Volvo XC40

Volvo XC40

By เมล์เครื่อง