ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว VW ID Roomzz เอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหญ่

3 พ.ค. 2562 N/A views

โฟล์กสวาเกน ได้ใช้งานแสดงรถยนต์ที่เมืองเซี่ยงไฮ้เพื่อเปิดตัวคอนเซ็ปต์ Volkswagen I.D. ลำดับที่ 6 โดย Volkswagen I.D. Roomzz คือสมาชิกตระกูลรถพลังงานไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดของค่าย เอสยูวีรุ่นนี้ใช้บอดี้แบบ 3 แถว และมีการตกแต่งภายในอย่างชาญฉาด และหลักแหลม

Volkswagen I.D. Roomzz เวอร์ชั่นผลิตจริงถูกยืนยันแล้วว่าจะออกมาในปี 2021 มันจะมีตำแหน่งในตลาดเหนือ VW ID Crozz นอกจากนี้ภายในยังมีพื้นที่มากกว่า VW Touareg สำหรับการออกแบบใช้แพลตฟอร์ม MEB ในเวอร์ชั่นใหญ่สุด ทำให้มีระยะฐานล้อที่ 2,965 มม. และใช้ประตูแบบบานเลื่อน

ราคา-Volkswagen-I.D.-Roomzz-5

ราคา-Volkswagen-I.D.-Roomzz-3

ราคา-Volkswagen-I.D.-Roomzz-2

การออกแบบภายในของ Volkswagen I.D. Roomzz สามารถตั้งค่าเบาะนั่งได้หลายอย่างมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และเมื่อเปิดใช้ฟังก์ชั่นขับขี่อัตโนมัติระดับ 4 จะให้ความรู้สึกเหมือนนั่งในห้องนั่งเล่น โดยระบบต่าง ๆ ที่อยู่บริเวณที่นั่งคนขับเป็นแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ซึ่งครอบคุลมไปถึงกระจกหน้า บนพวงมาลัยยังมีหน้าจอแบบดิจิทัล และสามารถพับเก็บเมื่ออยู่ในโหมดขับขี่อัตโนมัติ

ราคา-Volkswagen-I.D.-Roomzz-1

ระบบส่งกำลังใช้แบตเตอรี่ขนาด 82kWh ที่ส่งพลังงานไปยังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ซึ่งให้กำลัง 302 แรงม้า (225 KW) ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 6.6 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม. ส่วนระยะการขับขี่อยู่ที่ 450 กม.

ราคา-Volkswagen-I.D.-Roomzz-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด