ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมส่ง Mitsubishi Attrage ลุยอเมริกา

17 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mitsubishi (มิตซูบิชิ ) ที่ได้มีการเตรียมส่งเวอร์ชั่นซีดานหรือในชื่อ Attrage  (แอททราจ) ในบ้านเรา (หรือ Mirage G4 ในฟิลิปปินส์) ลุยตลาดอเมริกา

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Mirage แฮทช์แบ็กราคาประหยัดออกทำตลาดอเมริกาไปแล้ว ทางค่ายก็ไม่รอช้าที่จะซ้ำด้วย Attrage ที่มาพร้อมกับความโฉมเฉี่ยวและความกระทัดรัดที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage

โดยทางประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mitsubishi Motors Thailand กล่าวว่า “เราต้องดูยอดขายของ Mirage ก่อนว่าเป็นไปตามที่เราวางแผนไว้หรือไม่ ก่อนที่จะเริ่มแผนการเปิดตัว Attrage ออกจำหน่าย”

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Attrage นั้นอาจใช้เครื่องยนต์ 3 สูบบล็อกเดิม พร้อมติดตั้งเทอร์โบชาร์จ แต่ไม่มีการระบุถึงตัวเลขแรงม้าว่าจะเพิ่มมากขึ้นเท่าใด เราคงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะค่ะสำหรับการเปิดตัวเจ้า Attrage ในตลาดอเมริกา

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  อีโค คาร์   รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mitsubishi