ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Mercedes-Benz C-Class Estate

3 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Mercedes-Benz เผยโฉมออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Mercedes-Benz C-Class Estate ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ เหมาะสำหรับครอบครัว และมาพร้อมกับเนื้อที่เก็บของด้านหลังรถมากถึง 1510 ลิตร

ภายนอก Mercedes-Benz-C-Class_Estate

ภายนอก Mercedes-Benz-C-Class Estate

ดีไซน์ภายนอก Mercedes-Benz C-Class Estate

ถึงแม้ Mercedes-Benz C-Class Estate จะถูกออกแบบด้านหน้าให้เหมือนกับรุ่นซาลูน 4 ประตู แต่ในด้านท้ายเป็นแบบแวกอนโดยทางค่ายได้ทำการพัฒนาให้มีความสวยงามมากกว่าเดิมและคงไว้ซึ่งความหรูหราตามแบบฉบับของ Mercedes-Benz และด้วยการถูกออกแบบให้เป็นรถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว เจ้าMercedes-Benz C-Class Estate จึงมีความยาวตัวถังรวมทั้งหมดอยู่ที่ 4,702 มม. ยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิม 96 มม. ขณะที่ฐานล้อก็ถูกขยายเพิ่มขึ้นอีก 80 มม.

ภายในMercedes-Benz-C-Class-Estate

ภายในMercedes-Benz-C-Class-Estate

ดีไซน์ภายใน

Mercedes-Benz C-Class Estate เน้นการตกแต่งด้วยลายไม้อย่างมีระดับ พร้อมกับเพิ่มเนื้อที่ช่วงวางขา ศรีษะ ไหล่และข้อศอก ให้กว้างขวางมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะพื้นที่เก็บของด้านหลังรถซึ่งมีเนื้อที่จัดเก็บสัมภาระหลังจากพับเบาะหลังลง จะมีความจุถึง 1510 ลิตร นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส เอสเตท ยังมาพร้อมกับระบบวิเคราะห์อาการของรถระยะไกล ระบบ Head-up Display และช่วงล่างแบบ Airmatic

พื้นที่อเนกประสงค์

พื้นที่อเนกประสงค์

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์ C-Class Estate มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ เบนซิน 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร มีกำลังแรงม้าตั้งแต่ 156-333 แรงม้า เครื่องดีเซลเวอร์ชั่นยุโรป กำลังแรงม้าตั้งแต่ 115-204 แรงม้า และเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบขนาด 4.0 ลิตร ที่จะตามมาในอนาคต

ซึ่งทางค่ายใหญ่จากเยอรมันจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ