ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มขับไล่ล่า ตามคืนรถยนต์ที่หายไป หลังเจอด้วยความบังเอิญ !!!

31 ต.ค. 2560 N/A views

สำหรับใครก็ตามที่มีรถยนต์สิ่งหนึ่งที่อาจจะเป็นกังวลมากที่สุดคือการสูญเสียมันไป และในยุคนี้ข่าวโจรกรรมรถยนต์ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ อีกทั้งมิจฉาชีพเหล่านี้ต่างพากันมาในหลายรูปแบบเพื่อลักขโมย หรือหลอกลวงเอารถไป ยกตัวอย่างเช่น เหตุการณ์หนึ่งที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Nam Sriwong” “ได้โพสต์คลิปวีดิโอ และข้อความว่า

“รถของที่บ้านหายไปเกือบเดือนที่ตลาดไท ‘ ลูกเจ้าของรถไปเจอ ตามล่ากันครึ่งชั่วโมง ดีจัยที่ได้รถคืน ดีจัยที่ครอบครัวไม่เป็นอะไร ขอบคุณทุกคนที่ช่วยในการจับครั้งนี้ค่ะ พี่วิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.น.ดุสิต ส.น.สามเสนและทหาร พี่ๆประชาชน และที่ไม่ได้เอ่ย ขอบคุณมากๆๆค่ะ”

ในคลิปวีดิโออันแรก จะเห็นผู้ขับขี่รถยนต์คันหนึ่งกำลังขับไล่ตามรถซีดาน Nissan สีดำ ไปบนถนนพระราม 5 พร้อมกันนั้นผู้ที่อยู่ในคลิปได้โทรไปแจ้งตำรวจ 191 ว่าตนกำลังไล่ตามรถยนต์ของตนที่หายไปกว่าเดือน หลังจากที่บังเอิญเจอบนถนนเส้นดังกล่าว

ขับไล่ตามรถที่หาย (4)

ตัดมาคลิปที่สอง จากการช่วยเหลือของพลเมืองดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ได้สกัดทำให้รถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง ต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายต่างมาเจรจา โดยผู้ขับขี่รถคันสีดำบอกว่ารถคันดังกล่าวได้ยืมจากเพื่อมาใช้งาน แต่ผู้ที่ขับไล่ล่ารถยนต์คันสีดำบอกว่า รถยนต์คันนี้เป็นของแม่ตน อีกทั้งยังได้แจ้งความรถหายไว้เป็นหลักฐาน

ขับไล่ตามรถที่หาย (3)

เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างมาก มีความเห็นในทำนองว่า ถ้าหากไม่ได้ทำผิดอะไรจะขับรถหนีไปทำไมตั้งไกล แต่ก็อีกนั่นแหละ ชายคนดังกล่าวอาจจะกลัวถูกใครไม่รู้มาทำร้ายก็เป็นไปได้

ขับไล่ตามรถที่หาย

เรื่องแบบนี้เมื่อถึงมือตำรวจแล้วเราคงได้ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และใช้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เป็นอุทาหรณ์ให้แก่เจ้าของรถทุกคน

ขับตามรถที่หาย

เครดิต : Nam Sriwong

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ