ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เครื่องยนต์ Honda Civic Type R ส่งตรงจากโรงงานราคา $6,520

31 ต.ค. 2560 N/A views

Honda Civic Type R (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์) เป็นรถยนต์ 4 สูบที่มีขุมกำลังที่ทรงพลังมากที่สุดของค่าย และล่าสุดบริษัทได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเครื่องยนต์แบบสำเร็จรูปของรถรุ่นนี้ หรือที่เรียกกันว่า Crate Engine ส่วนราคาจะเปิดที่เท่าไหร่ตามไปดูกัน

2017-Honda-Civic-Type-R-11

เครื่องยนต์ Honda Civic Type R

ไอเดียดังกล่าวเกิดจากโครงการ Honda Racing Line โดยเครื่องยนต์เทอร์โบขาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 306 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ของ Honda Civic Type R มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ $6,519.87 (ไม่รวมค่าจัดส่ง) และทางฮอนด้าบอกว่ามันเหมาะกับคนทั่วไป และเหมาะกับนักแข่งมือโปรที่กำลังมองหาเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับใช้ในการแข่งขัน

Honda Ridgeline Baja Race Truck _resize

Honda Ridgeline Baja Race Truck

นอกเหนือไปจากการประกาศเรื่อง Crate Engine แล้ว Honda ยังเผยแผนที่จะเปิดตัวรถกระบะคอนเซ็ปต์ที่มีชื่อว่า Honda Ridgeline Baja Race Truck ซึ่งออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของรายการแข่งขัน Baja 1000 ที่จัดในเม็กซิโก รถกระบะรุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 3.5 ลิตร V6 และสิ้นปีนี้มันจะเข้าแข่งขันในรายการแข่งขันดังกล่าว

ขายเครื่องยนต์ Honda Civic Type R

Crate Engine ของ Honda Civic Type R จะคุ้มค่าหรือไม่ย่อมอยู่ที่การใช้งาน และเมื่อเทียบกับค่าตัวซึ่งเริ่มต้นที่ $33,900 คุณว่าอย่างไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน (หากมีเงินในกระเป๋า)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ