ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Toyota Hilux รุ่น Black Rally Edition ที่บ้านเกิด

5 ม.ค. 2562 N/A views

เมื่อปลายปีก่อนผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นได้แนะนำให้ตลาดบราซิลรู้จักกับโตโยต้า ไฮลักซ์ รุ่น GR Sport และมาปีนี้ทางบริษัทกำลังจะเปิดตัว Toyota Hilux ที่มาในชื่อว่า Black Rally Edition ที่ประเทศญี่ปุ่น

Toyota-Hilux-รุ่น-Black-Rally-Edition-6

Toyota Hilux (โตโยต้า ไฮลักซ์) รุ่นดังกล่าวที่กำลังไปโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2019 จะมาพร้อมพาร์ทแต่งจากแผนก TRD แม้ทางโตโยต้าจะไม่บอกข้อมูลแบบเฉพาะ แต่จากที่เห็นในรูปภาพจะพบกับ กาดเครื่อง (Skid Plate) พร้อมโลโก้ TRD สปอร์ตบาร์หลัง ระบบท่อไอเสียโครเมียมแบบคู่ กรอบไฟตัดหมอกสีแดง และคิ้วล้อสีดำ

นอกเหนือไปจากนั้นด้านข้างยังมีลายกราฟิกบันไดข้าง ล้ออัลลอยสีดำแบบ 5 ก้าน พร้อมยาง AT (All Terrain Tires) และบังโคลน TRD

Toyota-Hilux-รุ่น-Black-Rally-Edition-4

ไม่เพียงมีแต่ภาพ Toyota Hilux รุ่น Black Rally Edition เท่านั้นทางโตโยต้ายังปล่อยภาพรถกระบะอีกแบบที่มาพร้อมพาร์ทแต่งจาก TRD ซึ่งภายนอกออกแบบด้วยสีขาวตัดด้วยกาดเครื่อง (Skid Plate) สีแดง ล้ออัลลอยแบบ 6 ก้าน แต่ไม่มีกรอบไฟตัดหมอกสีแดงเหมือนกับคันข้างบน

Toyota-Hilux-รุ่น-Black-Rally-Edition-3

Toyota-Hilux-รุ่น-Black-Rally-Edition-1

ยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อพาร์ทแต่งจาก TRD ยังทำให้ Toyota Hilux แบบที่ 3 มีความดุดันขึ้นไปอีกด้วยการติดโลโก้ TRD บนกระจังหน้า แม้รุ่นนี้จะอัพเกรดเหมือนกับรถกระบะทั้ง 2 รุ่นข้างต้น แต่มันมาพร้อมล้อ TRD ที่มีความแตกต่างกันเล็กน้อย และมีลายกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ อีกทั้งยังใช้พื้นฐานบนตัวถังแบบ 2 ประตู แทนที่จะเป็นแบบ 4 ประตู

Toyota-Hilux-รุ่น-Black-Rally-Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด