ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมทีเซอร์ Honda Accord 2018 เจเนอเรชั่นใหม่ก่อนเปิดตัว ?!?

20 มิ.ย. 2560 N/A views

Honda Accord 2018 เจเนอเรชั่นที่ 10 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด หรือที่บ้านเราเรียกว่ารุ่น All New กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 14 กรกฏาคม 2017 ที่เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

ฮอนด้าเผยว่า Honda Accord 2018 (ฮอนด้า แอคคอร์ด 2018) จะมาภายใต้แนวคิด Fun To Drive และมาพร้อมกับการออกแบบที่จะแตกต่างไปจากเจเนอเรชั่นเก่า

Honda Accord 2018

เปรียบเทียบ Honda Accord บน:รุ่นใหม่ ล่าง:รุ่นเก่า

เมื่อเดือนก่อน ฮอนด้าได้ประกาศว่า Honda Accord 2018 เจนฯ ใหม่นี้จะมาพร้อมกับระบบส่งกำลังรถยนต์ให้เลือกอยู่ 3 แบบ และยังมีอัตราการประหยัดพลังงานที่ดีขึ้น โดยใน 2 รุ่นจะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ระบบ Direct Injection มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เกียร์ลูกใหม่ที่เพิ่งพัฒนาขึ้นมา พร้อมเกียร์ CVT หรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ส่วน Honda Accord  ระบบไฮบริด จะติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 2 ตัว

Honda Accord 2017

Honda Accord เจนฯ ที่ 9

ภาพสเก็ตช์ทีเซอร์ภาพเดียวของ Honda Accord 2018 (ฮอนด้า แอคคอร์ด 2018) ที่ปล่อยออกมามีให้เห็นเฉพาะส่วนด้านหน้าของตัวรถ ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าโครเมียมล่าสุดของฮอนด้า

ทั้งนี้ Honda (ฮอนด้า) จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบขับเคลื่อน และเทคโนโลยีใหม่ในงานเปิดตัว Honda Accord 2018

รุ่นใหม่ Honda Accord 2018

การปรับเปลี่ยนรถยนต์ไปสู่เจนฯ ใหม่ของค่ายฮอนด้าในปัจจุบันนั้น ในแต่ละรุ่นได้ออกแบบให้มีความแตกต่างไปจากเจนฯ เดิม โดยแทบจะไม่เห็นเค้าโครงเดิมของรุ่นเก่าเลยยกตัวอย่างเช่น Honda Civic 2017 เจนฯ ที่ 10 ที่มีการออกแบบภายนอกให้มีความปราดเปรียวกว่าเดิม

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ