ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปดัง สาวนักบิดแก้เผ็ด พวกชอบ ทิ้งขยะลงถนน

23 ก.ย. 2557 N/A views

หากพูดถึงเรื่อง ทิ้งขยะลงถนน ผมคิดว่าบ้านเราคงมีให้เห็นได้กันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น ขับรถอยู่ดีๆก็เปิดกระจกออกมา แล้วโยนถุงขยะออกมาซะงั้น บ้างก็เป็นก้นบุหรี่ แอดมินเองเคยเจอคนขับรถกินถั่ว แล้วก็ทิ้งเปลือกออกมาตลอดทางเลยด้วยซ้ำครับ วันนี้เรามาดูกันว่า หากเกิดเรื่องเช่นนี้ให้สาวนักบิดคนนี้เห็น พวกเค้าเหล่านั้นจะต้้องเจอกับอะไร

เหตุการณ์ในคลิป สาวนักบิดแก้เผ็ด พวกชอบ ทิ้งขยะลงถนน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป สาวนักบิดแก้เผ็ด พวกชอบ ทิ้งขยะลงถนน นั้น ก่อให้เกิดกระแสการแชร์จำนวนมากบนโลกอินเตอร์เน็ตครับ โดยเนื้อหาภายในคลิปก็มีอยู่ว่า มีสาวนักบิด 1 คน คอยสอดส่องหาผู้ที่ชอบ ทิ้งขยะลงถนน และทันทีที่เธอเห็นเธอก็จะตามไปจัดการทันที โดยวิธีการของเธอนั้น ก็ทำให้ผู้คนจำนวนมากแอบสะใจไม่น้อยเลยครับ ซึ่งจากเนื้อหาภายในคลิปนั้น เธอได้เข้าจัดการกับพวกมือดีถึง 3 คนครับ

เหตุการณ์ที่ 1

เหตุการณ์ที่ 1

เหตุการณ์ที่ 1 รถสีแดงจอดอยู่ใกล้ถังขยะแท้ๆครับ แต่ดันโยนซองบุหรี่ออกมาไม่ลงถังซะงั้น สาวนักบิดจึงพุ่งตรงเข้าไป และหยิบที่เขี่ยบุหรี่บนถังขยะ เทใส่รถคันดังกล่าวทันที

เหตุการณ์ที่ 2

เหตุการณ์ที่ 2

เหตุการณ์ที่ 2 รถเก๋งสีบรอนเงิน โยนขวดน้ำลงมาบนท้องถนน สาวนักบิด จึงขับตามไป และนำขวดที่ถูกโยนลงมาเมื่อซักครู่นี้ พันสกอตเทปติดไว้กับกระจกมองข้างของรถคันดังกล่าวซะเลย

เหตุการณ์ที่ 3

เหตุการณ์ที่ 3

เหตุการณ์ที่ 3 รถ Jeep สีดำ โยนถุงขยะลงมาบนถนน สาวนักบิดขับตามไป เรียกให้เปิดกระจก และนำถุงขยะดังกล่าว เทใส่รถซะเลย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลิปนี้

เมื่อผมได้เห็นคลิปดังกล่าว ก็จึงอยากจะหาข้อมูลตื้นลึกหนาบางของเรื่องนี้ ซึ่งก็พบว่า นักบิดหญิงคนนี้ เป็นหญิงสาวชาวรัสเซีย โดยครั้งแรกเธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวเป็นภาษารัสเซียว่า “ฉันอยากจะอยู่ในเมืองที่สะอาด” นอกจากนี้สาวนักบิดคนนี้ ถือว่าเป็นฮีโร่ในดวงใจของชาวรัสเซียเลยทีเดียว หลายต่อหลายคนถึงกับขนาดบอกว่า น่าจะรณรงค์เป็นแคมเปญไปเลย ส่วนบางคนก็มองเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ช่วยเรียกเสียงฮาได้ดีเหมือนกันทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าว ได้ลงท้ายคลิปด้วยประโยคที่ว่า “คนที่ไม่ใส่ใจบ้านเมือง  สมควรถูกลงโทษ”

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้รับชมคลิปดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่นี่เลยครับ

ทั้งนี้หลังจากที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวในบ้านเรา ก็มีผู้คนจำนวนมากที่ชื่นชมสาวนักบิดคนนี้เช่นกัน แต่ก็มีอีกจำนวนหนึ่งที่ หาว่านักบิดสาวทำเกินไป ซึ่งข้อนี้ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละบุคคลละกันนะครับ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมนำคลิปดังกล่าวมาให้ชมกันก็เพราะว่า อยากให้เพื่อนๆช่วยกันรักษาความสะอาดบนท้องถนนเท่านั้นครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ