ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รวมภาพเด็ดๆ ที่จอดรถแบบญี่ปุ่น ที่คุณต้องอึ้ง

8 ต.ค. 2557 N/A views

มีเพื่อนๆคนไหนสงสัยไหมครับว่า ทำไมผมถึงใช้คำว่า ” ที่จอดรถแบบญี่ปุ่น ที่คุณต้องอึ้ง ” ไม่ต้องแปลกใจหรอกครับ ที่จริงผมไม่ได้เป็นคนนิยมนอกอะไรนะครับ แต่เรื่องของระเบียบวินัย ผมคิดว่าญี่ปุ่นเค้าคือของจริงครับ ในขณะที่บ้านเรา มีการตั้งเพจต่างๆขึ้นมาเพื่อประจาน วิพากษ์วิจารณ์ พวกที่จอดรถไม่เป็นที่เป็นทาง พวกที่ขับรถไม่มีมารยาท วันนี้จึงอยากพามาดู การจอดรถที่มีระเบียบวินัย และคำนึงถึงส่วนรวมแบบสุดๆ ของชาวญี่ปุ่นกันหน่อยครับ

รวมภาพเด็ดๆ ที่จอดรถแบบญี่ปุ่น

[nggallery id=565]

เป็นไงกันล่ะครับเพื่อนๆ แต่ละที่ทำให้เพื่อนๆอึ้งได้หรือไม่ สำหรับผม ผมยอมรับในความมีระเบียบของบ้านเค้าจริงๆครับ แต่ไม่ใช่ว่า ผมจะหมายถึงว่าชาวไทยทุกคนไม่มีระเบียบวินัยแต่อย่างใดนะครับ คนไทยเราน่ารักและเป็นพี่เป็นน้องกันทุกคนอยู่แล้ว เพียงแค่ปัจจุบันนี้ มีคนไทยบางกลุ่มที่คิดถึงแต่ตัวเองมากไปหน่อยเท่านั้นเอง ยังไงผมก็ขอรบกวนเพื่อนๆชาว Thaicarlover ช่วยกันเป็นหูเป็นตาดูแลท้องถนนบ้านเราให้น่าอยู่ยิ่งกว่าญี่ปุ่นไปเลยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวเจ๋งๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ