ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สร้าง ช่องจอดรถสำหรับผู้หญิง กว้าง หาดูหมิ่นสตรี

10 ส.ค. 2557 N/A views

ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมาเป็นเวลาหลายชาติครับ สำหรับพฤติกรรมการขับรถของสุภาพสตรี ที่มักจะโดนกล่าวหาว่า มีพฤติกรรมการขับรถที่สู้ชายหนุ่มมาดแมนไม่ได้ ล่าสุดห้างจีนโดนกระแสหนักครับ เกี่ยวกับเรื่องการดูถูกสตรี เพราะดันใจดีไปสร้าง ช่องจอดรถสำหรับผู้หญิง ที่ตีเส้นสีชมพู แถมมีขนาดช่องที่กว้างขึ้นอีกด้วย

มาดู ช่องจอดรถสำหรับผู้หญิง ของห้างจีนแห่งนี้กันครับ

โดยห้างสรพพสินค้าแห่งนี้ ได้สร้างจุดจอดรถพิเศษ ที่ตีเส้นด้วยสีชมพูสดใส สำหรับสาวๆ แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เส้นสีชมพูครับ ปัญหาที่แท้จริงของเรื่องนี้ดันไปอยู่ที่ ช่องจอดรถสำหรับผู้หญิง ดังกล่าว มันดันมีขนาดที่ผิดรูปผิดทรงไปหน่อย คือ มันมีความกว้างเพิ่มขึ้นถึง 11 นิ้วด้วยกัน ปัญหาจึงเกิดตั้งแต่บัดนี้

ช่องจอดรถสำหรับสตรี แบบกว้างพิเศษ

ช่องจอดรถสำหรับสตรี แบบกว้างพิเศษ

และนี่คือ ปัญหาที่เกิดขึ้น

จากการสร้างที่จอดรถดังกล่าว ส่งผลให้สำนักข่าวต่างประเทศแห่งหนึ่ง รวมไปถึงสาวๆชาวจีน มุ่งเป้าไปที่เรื่องของการดูถูกพฤติกรรมการขับรถของสุภาพสตรี

ในขณะเดียวกันห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ก็ออกมาชี้แจงเช่นเดียวกันว่า การให้พื้นที่ที่ใหญ่กว่า ทางห้างมีเจตนาเพียงแค่ ต้องการให้สุภาพสตรีจอดรถได้ง่ายขึ้นเพียงเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าสุภาพสตรีขับรถไม่เก่ง หรือว่า สู้ผู้ชายไม่ได้ครับ

ภาพนี้เป็นเหตุการณ์บ้านเราครับ

ภาพนี้เป็นเหตุการณ์บ้านเราครับ

อันที่จริงเรื่องนี้จะไม่ถูกผมหยิบขึ้นมาเขียนหรอกครับ ถ้าหากว่า บ้านเราไม่ได้มีเรื่องราวของ หญิงแม้น ที่ ถอยรถชนกำแพง แล้วต่อว่าห้างดังแห่งหนึ่งว่า ไม่มีหมอนกั้นที่จอดรถ โดยสุดท้าย ห้างดังก็ออกมารับผิดชอบ มันจึงทำให้เกิดข้อสงสัยในหัวมากมายครับ เช่น ที่จอดรถจีน ห้างสรรพสินค้าจีนผิดไหม , ผู้หญิง ขับรถไม่เก่งทุกคนจริงหรือ , ห้างสรรพสินค้าไทยล่ะ ไม่มีหมอนกั้นผิดไหม และสุดท้ายสงสัยที่สุดครับ กรณีห้างสรรพสินค้าไทยเนี่ย ถ้าผมเป็นคนถอยไปชน ผมจะได้เงินไหมน้า

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวๆต่างที่เกี่ยวกับรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ