ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ธาตุทั้ง 5 ! เปิดตัว Lamborghini Aventador S โรดสเตอร์รุ่นพิเศษ

21 ต.ค. 2560 N/A views

Lamborghini ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ทศวรรษของการก่อบริษัท โดยจัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น พร้อมการเปิดตัว Lamborghini Aventador S Roadster รุ่นพิเศษแบบสุด ๆ

Lamborghini-Day-Japan-17

กระทิงดุรุ่นพิเศษมีชื่อว่า “Lamborghini Aventador S Roadster รุ่น 50th Anniversary Japan” ซึ่งเป็นการยกย่อง สรรเสริญธาตุที่องค์ประกอบของธรรมชาติตามวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ และท้องฟ้า ผลิตจำกัดไว้เพียง 5 คัน และการออกแบบจะนำองค์ประกอบทางธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจอย่างละหนึ่งคันต่อหนึ่งธาตุเท่านั้น

Lamborghini-Day-Japan-14

Lamborghini-Day-Japan-1

งาน Lamborghini Day ที่ญี่ปุ่น

สำหรับธาตุน้ำได้ถูกนำมาจัดแสดงในงาน Lamborghini Day มาพร้อมงานสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยต้องใช้ 10 คน และระยะเวลากว่า 170 ชั่วโมงในการสร้างสรรค์ ผลงานที่ออกมาช่างน่าประทับใจด้วยการใช้สีดำ ผสมผสานสีฟ้าอย่างลงตัว พร้อมกับใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บนกรอบกระจก และบนหลังคาแบบ Hard Top

Lamborghini-Day-Japan-13

ราคา Lamborghini

เมื่อมองเข้าไปภายในห้องโดยสารที่เห็นการออกแบบที่ไม่จำเจ และไม่ซ้ำใครด้วยการใช้หนังสีดำ Nero Ade และเบาะหนังสีดำตัดด้วยด้ายสีฟ้าในการเย็บเป็นรูปทรงตัว “Y” เพื่อมาเรียงร้อยเข้าเป็นลวดลายที่สวยงาม สุดท้ายมีแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีตัวอักษรญี่ปุ่นอยู่ด้านหลังตรงกลางระหว่างเบาะ

Lamborghini-Day-Japan-12

Lamborghini-Day-Japan-11

สำหรับราคานั้นยังไม่มีการเผยออกมา นอกจากค่ายกระทิงดุแล้วทางค่ายม้าลำพองยังได้เปิดตัว Ferrari J50 สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษ ในวาระโอกาสที่ได้เข้ามาทำตลาดในญี่ปุ่นครบรอบ 50 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าญี่ปุ่นยังคงเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งของค่ายรถระดับไฮเอนด์นี้

Lamborghini  Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ