ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว! Chevrolet Sonic 1.6 E85

22 มิ.ย. 2556 N/A views

เปิดตัวแล้วกับรถยนต์รุ่นใหม่กับ Chevrolet Sonic (เชฟโรเลต โซนิค) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร  ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นแรกในเซกเมนต์ที่รองรับเชื้อเพลิง E85 ได้ พ่วงด้วยระบบ Chevrolet MyLink ซึ่งเป็นระบบความบันเทิงในห้องโดยสารรุ่นล่าสุด ถือเป็นครั้งแรกในรถในรถระดับนี้ที่มัดรวมเอาสองคุณสมบัติเข้าดังกล่าวไว้ด้วยกัน

ภาพรวม

ภาพรวม Chevrolet Sonic 1.6 E85

Chevrolet Sonic 1.6 E85 เมื่อมองจากภายนอกจะพบว่าเหมือนกับตัว 1.4 แทบทุกประการ แต่มีจุดแตกต่างที่กระจกมองข้างที่มีไฟเลี้ยว LED ในตัว พร้อมเพิ่มสีใหม่ ได้แก่ สีขาว White Metallic และ สีส้ม  Orange Rock ซึ่งสีสีมถือเป็นตัวไฮไลท์หลักในรุ่นนี้

ไฟเลี้ยว

ไฟเลี้ยว LED Chevrolet Sonic 1.6 E85

ด้านระบบ Chevrolet MyLink ซึ่งเป็นระบบ Infotainment รุ่นล่าสุด แสดงผลผ่านทางหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมกับลูกเล่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการดูภาพและภาพยนต์, การฟังวิทยุออนไลน์  รับสายโทรศัพท์ผ่านระบบ Bluetooth และยังยังสามารถสั่งงานด้วยเสียงการโทรออกด้วยเสียงได้อีกด้วย

ระบบ

ระบบ MyLink Chevrolet Sonic 1.6 E85

สำหรับราคายังอยู่ในช่วงของการกำหนดเพื่อให้มีความสอดคล้องกับการทำตลาดของ Chevrolet โดยยังไม่มีราคาเปิดขายหลุดออกมาอย่างเป็นทางการ

ด้านข้าง

ด้านข้าง Chevrolet Sonic 1.6 E85

ส่วนแฟนๆ Chevrolet ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทยและต่างประเทศได้ใหม่ใน Thaicarlover.com

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Chevrolet