ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Audi Nanuk quattro

13 ก.ย. 2556 N/A views

เซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi (ออดี้) ที่ได้สร้างความฮือฮาทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวรถต้นแบบคันใหม่ล่าสุดอย่าง Audi Nanuk quattro ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับสไตล์สมบุกสมบัน

Audi Nanuk quattro

Audi Nanuk quattro

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi Nanuk quattro จะมาพร้อมกับโครงสร้างตัวถังแบบ Audi Space Frame ทำด้วยอลูมิเนียม ขณะที่ชิ้นส่วนตัวถังเป็นวัสดุโพลิเมอร์เสริมแกร่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์ตัวถังด้วยสีแดง Extreme Red

Audi Nanuk quattro

Audi Nanuk quattro

ส่วนช่างล่างของเจ้า Audi Nanuk quattro จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้ว หุ้มยาง 235/50 R22 ที่ด้านหน้าและ 295/45 R22 ที่ด้านหลัง อีกทั้งยังมาพร้อมถุงลมที่มีการควบคุมด้วยระบบอิเลกทรอนิกที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

Audi Nanuk quattro

Audi Nanuk quattro

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi Nanuk quattro จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 544 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร ขุมพลังดีเซล V10 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 3.8 วินาที ท็อปสปีด 305 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi