ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเก็ตช์ Audi Quattro Sport E-Tron Concept

18 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ในวันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้มีการเผยโฉมผ่านภาพสเก็ตช์ชุดใหญ่ของเจ้า Audi Quattro Sport E-Tron Concept รถสปอร์ต Concept Car ที่พกพามาด้วยความล้ำสมัย ซึ่งจะมีการเปิดโฉมตัวจริงที่แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013

Audi Quattro Sport E-Tron Concept

Audi Quattro Sport E-Tron Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Audi Quattro Sport E-Tron Concept นั้น จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความล้ำสมัย ซึ่งโดยก่อนหน้านี้ภาพสเก็ตช์ชุดนี้เผยให้เห็นดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับรถต้นแบบ Quattro Concept ที่เคยเผยโฉมในงานปารีส มอเตอร์โชว์ 2010 แต่ไดด้มีการถูกปรับเปลี่ยนใหม่ในหลายจุด

Audi Quattro Sport E-Tron Concept

Audi Quattro Sport E-Tron Concept

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi Quattro Sport E-Tron Concept นั้นคาดว่าจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 700 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบและมอเตอร์ไฟฟ้า ความเร็วสูงสุด 330 กม./ชม. ส่วนอัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.จะต่ำกว่า 3 วินาที

Audi Quattro Sport E-Tron Concept

Audi Quattro Sport E-Tron Concept

สำหรับท่านใดที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Audi Quattro Sport E-Tron Concept นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดค่ะ แต่คาดว่าน่าจะได้ยลโฉมเจ้า Audi Quattro Sport E-Tron Concept คันนี้ที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ตกันอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi