ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์สุดล้ำ !! Nissan ZEOD RC

2 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์สุดล้ำ Nissan ZEOD RC (นิสสัน ซีโร่ อาร์ซี) โดยรถยนต์คันนี้จะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไร้มลภาวะ

Nissan ZEOD RC

Nissan ZEOD RC

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Nissan ZEOD RC จะมาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและรูปทรงที่มีความล้ำสมัยแบบสุด ซึ่งเจ้ารถยนต์คันนี้ได้มีประวัติมายาวนาน โดยในรุ่นนี้จะเป็นการนำเอาโมเดลเดิมมาปรับแต่งใหม่ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความล้ำสมัย

Nissan ZEOD RC

Nissan ZEOD RC

โดยทางค้าย นิสสันได้สร้างเจ้า Nissan ZEOD RC ด้วยความมุ่งมั่น เพื่อที่จะนำเสนอรถแข่งแบบไร้มลภาวะเต็มรูปแบบเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรายการรถแข่งสุดอึด เลอ ม็องส์ 24 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าขณะนี้เจ้า นิสสัน ซีออด อาร์ซี จะยังไม่ได้เข้าแข่งขันในเลอ ม็องส์ ในประเภทการแข่งขันหลักอย่าง LMP1 แต่การได้แสดงศักยภาพออกมาจึงทำให้ผู้คนเปิดใจยอมรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้ากันมากขึ้น

Nissan ZEOD RC

Nissan ZEOD RC

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Nissan ZEOD RC จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในอนาคตของ LMP1 (Le Mans Prototype Class 1) เครื่องยนต์จะสามารถให้ความเร็วแรงสุดที่ 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเป็นความเร็วขณะทดสอบและเป็นความเร็วที่แรงแซง LM GTE รถแข่งระดับโลกเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan