ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ ! Toyota Hilux Invincible 50 เปิดตัวในแฟรงค์เฟิร์ต

16 ก.ย. 2560 N/A views

กระบะตระกูล Toyota Hilux คือตำนานของความทนทาน และมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งทางโตโยต้าได้นำเสนอสิ่งเหล่านี้ให้เห็นตั้งแต่ปี 1968 และในช่วงกลางยุค 70 ที่สหรัฐอเมริกาชื่อของ Toyota Hilux ยังได้กลายเป็น หรือมีความหมายสื่อถึงรถกระบะ จนกระทั่งปี 1995 ชื่อรุ่น Tacoma ได้ถือกำเนิดขึ้น และมาแทนที่ Toyota Hilux

ปัจจุบัน Toyota Hilux มีบางจุดบางอย่างที่เหมือนกับ Toyota Tacoma ที่จำหน่ายในตลาดอเมริกา แต่ส่วนใหญ่กลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

Toyota Hilux Invincible 50 _4

การออกแบบ Toyota Hilux Invincible 50

เมื่อครบรอบ 50 ปีของรถกระบะรุ่นนี้ทั้งทีทางโตโยต้าได้เปิดตัว Toyota Hilux Invincible 50 ในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ 2017 เพื่อเฉลิมฉลองวาระดังกล่าว การออกแบบจะใช้รุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตูมาพัฒนา

ส่วนภายนอกกระบะรุ่นพิเศษรุ่นนี้นั้นมาด้วยตัวถังสีเงินคาดด้วยลายกราฟิกสีดำ แดง พร้อมกับตัวหนังสือ Invincible คาดอยู่ด้านข้าง กันชนหน้า โรลบาร์หลัง บันไดข้าง ซุ่มล้อที่ทั้งหมดมาด้วยสีดำ นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้วที่มาพร้อมกับยาง BF Goodrich

Toyota Hilux Invincible 50 _1

เมื่อมองเข้าไปหลังกระบะนั้นจะเห็นพื้นปูด้วยไลน์เนอร์สีดำ พร้อมกับกล่องเก็บเครื่องมือขนาดใหญ่ นอกจากนี้ภายในยังมีพรมปูพื้น เบรกมือหุ้มด้วยหนัง

Toyota Hilux Invincible 50 _3

เครื่องยนต์ Toyota Hilux Invincible 50

ส่วนรายละเอียดในส่วนอื่น ๆ ของ Toyota Hilux Invincible 50 ยังมีไม่มากนัก แต่คาดว่าขุมพลังขับเคลื่อนน่าจะมาจากเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.7 ลิตร 4 สูบ หรือเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 2.8 ลิตร ที่เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่ก็อีกนั่นแหละ มันเป้นเพียงการคาดเดา

Toyota Hilux Invincible 50 _2

ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ และราคานั้นคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการ และไม่แน่ใจเหมือนกันว่า Toyota Hilux Invincible 50 รถกระบะรุ่นนี้จะเข้ามาในบ้านเราหรือไม่

Toyota Hilux Invincible 50 เปิดตัวในแฟรงค์เฟิร์ต

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ