ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

"ล็อกล้อทั่วกรุง" จอดผิดที่ โดนแน่ 18 ส.ค. 57

17 ส.ค. 2557 N/A views

ตำรวจทุกนครบาลเร่งปฏิบัติการ  “ล็อกล้อทั่วกรุง” เริ่ม  18  สิงหาคมนี้เป็นต้นไป เนื่องจากประชาชนขาดวินัยการจราจร  จอดรถในพื้นที่ห้ามจอด ทำให้เกิดปัญหาจราจรติดขัดทั่วกรุงเทพมหานคร  เน้นกวดขันตามถนนสายรอง หลังพบจอดรถตามซอยหนีตำรวจ

ปฏิบัติการ  "ล็อกล้อทั่วกรุง"

ปฏิบัติการ “ล็อกล้อทั่วกรุง”

เริ่มปฏิบัติการ  “ล็อกล้อทั่วกรุง”

กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะเริ่มปฏิบัติการ “ล็อกล้อทั่วกรุง” ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม  2557  เป็นต้นไป โดย พล.ต.ต. อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า หลังจากดำเนินการกวดขันวินัยจราจรตามนโยบาย 5 จริง และ 5 จอม มาระยะหนึ่ง ยังพบว่ามีการกระทำผิดเรื่องการจอดรถผิดกฎหมายในหลายจุดอยู่ทั่วกรุงเทพ

โดยเฉพาะในเส้นทางรองและตามตรอกซอกซอยต่าง ๆ ซึ่งผู้ใช้รถพยายามหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่เข้าไปจอดในเส้นทางดังกล่าว ส่งผลให้เส้นทางหลักรถติดบ่อยครั้ง

ปฏิบัติการ “ล็อกล้อทั่วกรุง” พร้อมนโยบาย 5 จอม

กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงเร่งเตรียมเปิดปฏิบัติการ “ล็อกล้อทั่วกรุง” ดำเนินการล็อกล้อผู้กระทำผิดกฎจราจร จอดรถผิดกฎจราจร จอดรถในที่ห้ามจอด พร้อมเริ่มปฏิบัติการพร้อมกันทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ โดยจะยังคงเน้นย้ำนโยบาย 5 จอม ได้แก่

– จอมปาด

– จอมล้ำ

– จอมขวาง

– จอมย้อน

– จอมปลอม

ส่งท้ายด้วยผู้ที่สนใจอยากทราบรายละเอียด การจอดรถที่ผิดระเบียบ  เช่น การหยุดรถและจอดรถ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Thai Traffic Police  ช่วยกันลดปัญหารถติดทั่วกรุงไปพร้อมๆกัน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ