ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ สไตล์ดุดัน Audi A6

15 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Audi A6 จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Audi A6 ให้มีความโดดเด่นและมีความสะดุดตามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก และในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Audi A6

Audi A6

Audi A6 ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Senner Tuning ที่มาพร้อมกับช่วงล่างแบบใหม่ ด้วยการติดตั้งชุดช่วงล่าง KW Street Comfort โดยมีการโหลดตัวรถเตี้ยลงมาสองระดับคือ 30 มม.และ 55 มม. เพิ่มความดุดันและความหรูหราด้วย ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ที่มีการใช้สีดำสลับด้วยบรอนซ์เงิน

Audi A6

Audi A6

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นล้ออัลลอยของเจ้า Audi A6 นั้นยังหุ้มด้วยยาง Vredestein Ultrac Sessanta ขนาด 255/35 R20 และ มีให้เลือกทั้งรุ่น Varianza T1S และ Sword SC1 ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Audi A6 นั้น จะมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครันอย่างครบครัน

Audi A6

Audi A6

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi A6 นั้นมีการอัปเกรดให้เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 374 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 776 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ V6 ซึ่งจากเดิมเพียง 313 แรงม้า แรงบิด 650 สำหรับในเรื่องราคาการแปลงโฉมเจ้า Audi A6 ในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi