ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดอีกแล้ว ?!? ภาพ Mazda CX-8 จากโบรชัวร์ก่อนเปิดตัว

9 ส.ค. 2560 N/A views

หลังจากภาพของ SUV รุ่นใหม่ของมาสด้าถูกทยอยปล่อยออกมาเรื่อย ๆ วันนี้ค่ายรถยนต์เชื้อชาติญี่ปุ่นแห่งนี้อาจจะพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว Mazda CX-8 รถเอสยูวีรุ่นใหม่ และรุ่นล่าสุดของค่าย โดยล่าสุดเป็นภาพหลุดจากโบรชัวร์ถูกเผยแพร่ออกมาบนโลกออนไลน์ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

มาสด้า ซีเอ็กซ์ 8

โบรชัวร์ Mazda CX-8

การออกแบบ Mazda CX-8

แม้ว่า Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอ็กซ์ 8) จะถูกออกแบบบนแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Mazda CX-9 ซึ่งมีระยะฐานล้อยาว 2,930 มม.แต่ SUV รุ่นใหม่นี้มีมิติตัวถังเล็กลงด้วยความยาวลดลง 115 มม. ความกว้างลดลง 129 มม. และความสูงลดลง 17 มม.

ในห้องโดยสารออกแบบให้มีที่นั่งใหม่แบบ 3 แถว ที่จุได้ทั้งหมด 7 ที่นั่ง และเบาะแถวที่ 2 ตรงกลางสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบตามภาพ

Mazda CX-8 _7

การปรับเบาะ Mazda CX-8

Mazda CX-8 _6

การปรับเบาะ Mazda CX-8

Mazda CX-8 _5

การปรับเบาะ Mazda CX-8

เครื่องยนต์ Mazda CX-8

พลังขับเคลื่อน Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอ็กซ์ 8) จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร กำลัง 172 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

Mazda CX-8 2018

ภาพหลุดในโบรชัวร์

Mazda CX-8 _8

สำหรับการทำตลาดอย่างเป็นทางการจนถึงขณะนี้ Mazda (มาสด้า) ประกาศจะนำ Mazda CX-8 วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เนื่องด้วย Mazda CX-9 ซึ่งเป็นเอสยูวีพี่ใหญ่ของค่ายไม่ได้จำหน่ายในแดนปลาดิบ และจะทำให้มันหลายเป็นเอสยูวีรุ่นแฟลกชิพของมาสด้าในตลาดแห่งนี้ทันที แต่ก็อีกนั้นแหละ อย่าแปลกใจถ้ามาสด้าตัดสินใจขยายตลาดไปในประเทศอื่น ๆ

ราคา Mazda CX-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ