ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ออฟชั่นแรงข้ามปี !! Hyundai Tucson 2014

28 มี.ค. 2557 N/A views

ถึงช่วงที่เจ้าตลาดรถหลายค่ายก็เริ่มปล่อยตัวรถ มาเอาใจนักขับทั้งหลายตามงาน มอเตอร์โชว์ และปีนี้ Hyundai ก็ไม่พลาดที่จะเปิดตัวน้องใหม่ไฟแรงอย่าง The New Hyundai Tucson 2014 ไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับ Grand Starex ผลงานการพัฒนารถยนต์ที่เป็นการ ‘เติมเต็ม’ ในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก อุปกรณ์ความสบายต่างๆ และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ขยับขึ้นไปอีกระดับ พร้อมเปิดออพชั่นใหม่เร้าใจยิ่งขึ้น

Hyundai Tucson 2014

Hyundai Tucson 2014

ฮุนได ทูซอน 2014 รถยนต์อีกรุ่นหนึ่ง ที่มีดีกรีโดนตาโดนใจใครหลายๆ คน ด้วยสมรรถนะที่ขับแล้วต้องบอกว่าใช่เลย จนทำให้เมื่อมีการปรับโฉมรุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการที่เกาหลี

ด้านหลัง ฮุนได ทูซอน 2014

ด้านหลัง ฮุนได ทูซอน 2014

ฮุนได ทูซอน 2014 เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงด้วยการออกแบบใหม่ ให้รายละเอียดมากขึ้น ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากอย่างที่คิด แค่เพียงเพิ่มไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เข้ามา รวมถึงไฟ LED และเสาอากาศครีบลามให้ดูดุดันมากขึ้น

คอนโซลกลาง ฮุนได ทูซอน 2014

คอนโซลกลาง ฮุนได ทูซอน 2014

ภายในห้องโดยสารอาจดูเหมือนมีการปรับเล็กน้อยแต่ไม่น้อยอย่างที่คิด เพราะมารอบนี้ได้ใส่รายละเอียดด้วยโทนสีเบจ และสีน้ำตาลเพิ่มความหรูหรา และมิติในสายตาให้ดูกว้างขวางมากขึ้น รวมถึงที่วางถ้วยแก้วน้ำเรืองแสง และเบาะนั่งตอนหลังสามารถพับแยกได้ในอัตรา 60/40

ภายใน ฮุนได ทูซอน 2014

ภายใน ฮุนได ทูซอน 2014

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีทีเด็ดที่เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Dual Zone แยกซ้ายขวา เทียบชั้นรถหรู และเครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD Screen ขนาด 4.3 นิ้ว เติมเข้ามาพร้อมกล้องมองหลังช่วยจอด Parking Camera และระบบนำทาง GPS ที่แม่นยำ ทำงานผ่านจอสัมผัส 7 นิ้วที่คอนโซลกลาง รวมถึงเครื่องเล่นวิทยุคุณภาพสูงเชื่อมต่อความบันเทิงผ่านช่องต่อ USB/AUX และปลั๊กไฟขนาด 12V บริเวณที่เก็บสัมภาระตอนหลัง

เครื่องยนต์ ฮุนได ทูซอน 2014

เครื่องยนต์ ฮุนได ทูซอน 2014

ด้านเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ใหม่ให้กำลังมากขึ้น เริ่มต้นด้วย 168 แรงม้า และให้แรงบิด 151 ปอนด์-ฟุต ให้ความประหยัดเหนือชั้น ด้วยอัตราเฉลี่ย 23 ไมล์/แกลลอนในเมือง และยังมีเวอร์ชั่นแรงที่ให้กำลัง 182 แรงม้า มาพร้อมแรงบิด 177 ปอนด์-ฟุต รวมถึงในรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ตอบสนองความประหยัดมากขึ้นเฉลี่ยรวมที่ 24 ไมล์/แกลลอน โดยทั้งสองจะมาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

อุปกรณ์มาตรฐาน Hyundai Tucson 2014

  • ระบบ Smart Entry และปุ่มสตาร์ททันสมัย
  • ระบบไฟเลี้ยวแบบ On-Touch มีระดับ
  • เบาะหลังแบบพับได้ 60:40
  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
  • ระบบรักษาเสถียรภาพรถยนต์ESP (Electronic Stability Program)
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรค ABS (Anti-Lock Braking System)
  • ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ROP (Roll-Over Protection)
  • ระบบช่วยชะลอความเร็วขณะลงทางลาดชันDBC (Down-Hill Brake Control)
  • ระบบป้องกันรถไหลขณะขึ้นทางลาดชัน HAC (Hill-Start Assist Control)
  • พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่โปร่งสบาย
  • ความสูงจากพื้นระดับ 170 มม. ที่ช่วยให้การขับขี่ผ่านอุปสรรคเป็นไปอย่างคล่องตัว ทั้งบนทางเรียบและเส้นทางกันดาร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Hyundai Tucson