ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเดทกันหน่อยกับ Aston Martin Valkyrie !!

12 ก.ค. 2560 N/A views

สืบเนื่องจากข่าวดังตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่ Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน) เผยว่าจะสร้างไฮเปอร์คาร์ที่มีแรงกดอากาศมหาศาล ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยเวอร์ชั่นอัพเดทออกมาแล้ว

Update Aston Martin Valkyrie

Update Aston Martin Valkyrie

จากตอนแรกที่ได้ตั้งชื่อโปรเจคนี้เป็นรหัส AM-RB 001 เปลี่ยนมาเป็นชื่อ Valkyrie ที่ออกแบบจากทีมดีไซน์เนอร์ของ Aston Martin และ Red Bull Racing พร้อมกับบอกว่าจะเป็นรถที่สร้างแรงกดอากาศมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา หรือเทียบเท่ากับรถแข่ง F1 เลยก็ว่าได้

Update Aston Martin Valkyrie

ล่าสุดเจ้า Valkyrie ก็ได้เผยโฉมในเวอร์ชั่นอัพเกรดออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสัดส่วนที่กระชับขึ้น รวมถึงเส้นสายที่ดูล้ำกว่ารถไฮเปอร์คาร์ในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ทางผู้สร้างยังเผยรายละเอียดว่ามีการลดน้ำหนักไปกว่าตอนทำตัวคอนเซ็ปต์อีก ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่น้ำหนักหายไปถึง 30 -40% และโลโก้ปีกนกคู่ของ Aston Martin ก็เปลี่ยนเป็นการเคลือบเคมีบนตัวรถแทน

Update Aston Martin Valkyrie

ทั้งนี้ทางดีไซน์เนอร์ได้บอกเพิ่มเติมว่า ส่วนของภายนอกเสร็จสมบูรณ์ 95% แล้วยังมีปรับเส้นสายอีกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มศักยภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมถึงภายในที่เริ่มชัดเจนขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพวงลัยที่ให้ฟิลเหมือนได้ขับรถ F1 หรือจอแสดงผลที่มีไว้ใช้งานเป็นหลัก สำหรับรายละเอียดทางสมรรถนะที่แท้จริงต้นสังกัดยังไม่เปิดเผยออกมา แต่อีกไม่นานเราคงได้รู้กัน

Update Aston Martin Valkyrie

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Carscoops