ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีกหนึ่ง ?!? Lamborghini Centenario คันแรกในอเมริกา

23 พ.ค. 2560 N/A views

หลังจาก Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) ได้เปิดตัวไปเมื่อปีก่อน (ขายหมดทันที) และมีเพียง 40 ผู้โชคดีเท่านั้นที่ได้เป็นเจ้าของกระทิงดุรุ่นฉลองครบรอบ 100 ปีผู้ก่อตั้ง ซึ่งมีทั้งตัวถังคูเป้ และเปิดประทุน (อย่างละ 20 คน) วันนี้การส่งมอบรถได้มาถึงประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วเมื่อ Lamborghini Newport Beach เป็นตัวแทนในการส่งมอบกุญแจดอกแรกของประเทศให้กับเจ้าของกระทิงดุรุ่นใหม่

Lamborghini Centenario _2

การออกแบบ Lamborghini Centenario

คันแรกที่มาถึงอเมริกาภายนอกใช้คาร์บอนไฟเปอร์ ตัดด้วยสีฟ้า Blu Nethuns ที่ให้ความโดนเด่นเหมือน Lamborghini Centenario สีขาวที่อยู่ในปารีส แต่คันนี้จะเน้นสีฟ้าที่มากกว่าไม่ว่าจะเป็นเส้นขอบหลังคา สเกิร์ตข้าง ช่องระบายอากาศด้านหน้า

ในห้องโดยสารมีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยการใช้หนังสีดำตัดด้วยการเย็บด้ายสีฟ้า และคอนโซลกลางยังออกแบบด้วยสีฟ้ายิ่งทำให้ห้องโดยสารดูโดดเด่นขึ้นไปอีกระดับ

Lamborghini Centenario _1

การส่งมอบ Lamborghini Centenario คันแรกของอเมริกาได้เริ่มต้นแล้ว ณ วันนี้ และกระทิงดุรุ่น 100 ปี จะถูกจัดส่งไปทั่วประเทศให้เสร็จสิ้นในปลายปีนี้ (สำหรับเจ้าของเท่านั้น) อย่างแน่นอน

เครื่องยนต์ Lamborghini Centenario

รุ่นพิเศษรุ่นจำกัดรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ศตวรรษของการก่อตั้งอย่าง Ferruccio Lamborghini ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเกือบ $2 ล้าน (ก่อนหักภาษี) ตัวถังทั้งหมดของรถถูกห่อหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เหมือนกับ Lamborghini Centenario ที่ฮ่องกง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ N/A V12 ให้กำลังสูงถึง 770 แรงม้าเลยที่เดียว

Lamborghini Centenario 2017

สำหรับ Lamborghini Centenario รุ่นเปิดประทุนเรายังไม่เห็นการส่งมอบเลยซักคันนะครับ หรืออาจจะรอให้รุ่นตัวถังคูเป้ปรากฏครบทั้ง 20 คันก่อน ถึงจะมีการส่งมอบอย่างเป็นทางการ แต่ถึงอย่างไรเจ้าของทั้ง 40 คน ต่างเป็นผู้โชคดีใช่ไหมครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ