ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford ลงทุน $350 ล้าน ผลิตเกียร์รุ่นใหม่ในเมกา ?!?

23 พ.ค. 2560 N/A views

Ford (ฟอร์ด) ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการลงทุนเพิ่มในโรงงาน Livonia Transmission (โรงงานผลิตระบบเกียร์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ) ซึ่งตั้งอยู่รัฐมิชิแกน ด้วยเม็ดเงินกว่า $350 ล้าน เนื่องจากต้องการขยายการผลิตรถยนต์ที่ใช้ระบบส่งกำลังแบบประหยัดน้ำมัน

ระบบเกียร์ของฟอร์ด (3)

ตามแถลงการณ์ของ Ford (ฟอร์ด) กล่าวว่าในการลงทุนครั้งนี้มีส่วนในการช่วยพัฒนา และผลิตชุดเกียร์รุ่นใหม่เพื่อรถยนต์ที่มีระบบขับ FWD อีกทั้งยังได้กล่าวว่าในการออกแบบพัฒนาเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดรุ่นใหม่นี้จะเป็นการร่วมมือกับค่ายพันธมิตร

ระบบเกียร์ของฟอร์ด (2)

ระบบเกียร์รุ่นใหม่นี้จะถูกปรับแต่งอย่างละเอียดเพื่อการขับขี่ดี และเกียร์รุ่นใหม่นี้จะถูกใช้งานร่วมกับระบบ EcoBoost นอกจากนี้การลงทุนในโรงงานผลิตเกียร์ครั้งนี้ยังเป็นการสร้างงานใหม่ให้แก่พนักงานรายชั่วโมงถึง 800 ตำแหน่งด้วยกัน อีกทั้งฟอร์ดยังเป็นนายจ้างที่มีพนักงานรายชั่วโมงมากที่สุดในอเมริกาอีกด้วย

ระบบเกียร์

ข่าวข้างต้นได้ออกมาหลังจากบริษัทฟอร์ดยืนยันลดพนักงานจำนวน 1,400 ตำแหน่ง ในอเมริกาเหนือ และเอเชีย ด้วยการจ่ายเงินชดเชย และการเกษียณอายุงานก่อนกำหนด แม้ก่อนหน้านั้นจะมีข่าวที่ฟอร์ดจะลดพนักงานถึง 20,000 ตำแหน่งก็ตาม อย่างไรก็ดีหวังว่าระบบเกียร์รุ่นใหม่นี้คงไม่เจริญรอยตามเกียร์ Powershift นะครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ