ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ New Chevrolet Colorado !!

28 เม.ย. 2559 N/A views

การเปิดตัว Chevrolet Colorado รุ่นใหม่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการสืบต่อตำนานกระบะพันธุ์แกร่งตามสไตล์อเมริกัน ที่มีประวัติยาวนานเกือบ 100 ปี เชฟวี่โคโลราโดรุ่นใหม่นี้ได้ผสานความแข็งแกร่งและความหรูหราอย่างลงตัว

New Chevrolet Colorado

New Chevrolet Colorado

รถกระบะทั่วไปคงไม่ใช่คำตอบที่เชฟวี่โคโลราโดจะมอบให้ แต่เป็นรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะทาง โดยโคโลราโดมีความแข็งแกร่งและทรงพลัง พร้อมกับความสะดวกสบายและความหรูหรามาคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอกและภายในที่คำนึงถึงการใช้สอยเป็นหลัก

New Chevrolet Colorado

โคโลราโดรุ่นใหม่นี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ที่ถูกปรับปรุงสมรรถนะให้ดีขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และลดมลพิษไอเสีย ด้วยการใช้ระบบเทอร์โบแปรผัน VGT (Variable Geometry Turbocharger) โดยเครื่องยนต์ราแม็กซ์ตัวใหม่นี้ให้แรงม้าที่ 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ผ่านมาตราฐานไอเสียยูโร 4 อีกด้วย

New Chevrolet Colorado

ยังมีเทคโนโลยีอีกหลายชิ้นที่ทางเชฟโรเลตได้พัฒนาและนำมาใส่ในโคโลราโดรุ่นใหม่นี้ เตรียมพบกับเชฟวีโคโลราโดรุ่นใหม่ได้ที่โชว์รูมใกล้บ้านได้ในเร็ว ๆ นี้

New Chevrolet Colorado

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลรถพร้อมการขับขี่อย่างปลอดภัย และการจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : chevrolet