ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยค่าตัว !! Volkswagen XL1

15 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen (โฟล์คสวาเก้น) ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar สุดเท่ Volkswagen XL1 (โฟล์คสวาเก้น เอ็กซ์แอล1) รถพลังงานปลั๊กอินไฮบริดสุดยอดประหยัด ซึ่งอาจมีค่าตัวสูงถึง 146,040 เหรียญสหรัฐฯ (4.7 ล้านบาท)

Volkswagen XL1

Volkswagen XL1

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Volkswagen XL1 จะมาพร้อมกับสไตล์ความโฉบเฉี่ยวที่มีการผสมผสานกับความหรูหราไว้ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 Volkswagen XL1

Volkswagen XL1

โดยจุดเด่นของเจ้า Volkswagen XL1 จะอยู่ที่อัตราการบริโภคน้ำมัน ที่ถือว่าเป็นสุดยอดในการประหยัด โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 110 กม./ลิตร อีกทั้งยังปล่อยไอเสียเพียงแค่ 21 กรัม/กม. โดยสามารถวิ่งได้ด้วยพลังไฟฟ้าล้วนๆได้ไกลถึง 50 กม. เลยทีเดียว

Volkswagen XL1

Volkswagen XL1

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen XL1 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 48 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 27 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ของ XL1 อยู่ที่ 12.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 162 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen