ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Spyshot! 2014 Volkswagen Golf Plus

23 ส.ค. 2556 N/A views

หลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรก! กับภาพแอบถ่ายโปรโตไทป์ของ 2014 Volkswagen Golf Plus (โฟล์คสวาเก้น กอล์ฟ พลัส) โฉมใหม่ ซึ่งในโฉมใหม่นี้มีการเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์ม MQB ตาม Golf ตัวถังปกติอีกด้วย

2014 Volkswagen Golf Plus ด้านหน้า

เมื่อพิจารณาจากภาพ Spyshot ข้างต้นแล้ว พบว่า Volkswagen ยังคงใช้ตัวถังแบบ MPV อยู่ ทั้งหลังคารถในทรงสูง ระยะฐานของล้อหน้าและหลังที่ยาวกว่าเดิม 6 ซม. ซึ่งน่าจะส่งผลให้ตำแหน่งที่นั่งภายในห้องโดยสายนั้นถึงแม้ว่าจะจุคนได้มากถึง 7 ที่นั่ง แต่ก็ยังกว้างขวางไม่รู้สึกอัดอัด

2014 Volkswagen Golf Plus ด้านหลัง

ส่วนด้านเครื่องยนต์ ช่วงล่าง และระบบขับเคลื่อนนั้น คาดว่าน่าจะใช้ชุดเดียวกันกับ Volkswagen Golf ในรุ่นปัจจุบันเลย โดยเจ้า 2014 Volkswagen Golf Plus โฉมใหม่นั้นน่าจะเผยโฉมต่อสายตาชาวโลกพร้อมกันที่งาน Frankfurt Motor Show ที่ใกล้จะเริ่มงานในเร็วๆ นี้แล้ว

2014 Volkswagen Golf Plus ด้านข้าง

สำหรับแฟนๆ Volkswagen ในบ้านเรานั้นอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Volkswagen