ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม SsangYong LIV-1 Concept

20 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ SsangYong มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด SsangYong ค่ายรถชื่อดังประกาศเตรียมเปิดตัวรถ SUV อเนกประสงค์รุ่นต้นแบบใหม่อย่าง SsangYong LIV-1 Concept ที่งานโซล มอเตอร์โชว์ปลายเดือนมีนาคมนี้

Ssangyong-Liv-1-Concept

Ssangyong-Liv-1-Concept

มีการคาดการณ์กันว่า SsangYong LIV-1 Concept รถอเนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดจะเป็นว่าที่ Rexton โฉมใหม่ในอนาคต โดยคำว่า LIV ย่อมาจาก Limitless Interface Vehicle ยนตรกรรมที่เชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด มีกำหนดการผลิตออกจำหน่ายภายในปี 2015 มาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

Ssangyong-Liv-1-Concept-Side

Ssangyong-Liv-1-Concept-Side

SsangYong LIV-1 Concept พัฒนาบนพื้นฐานคอนเซปที่ว่า Robust Aesthetics แปลเป็นไทยว่า สุนทรียภาพอันสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็แล้วแต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆทั้งสิ้นนอกจากรูปภาพเท่านั้นซึ่งคงจะต้องติดตามข่าวคราวกันต่อไปครับ

Ssangyong-Liv-1-Concept-Rear

Ssangyong-Liv-1-Concept-Rear

สำหรับแฟนๆ ซันยอง ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ SsangYong ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ