ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพราะอะไร ?!? นักวิเคราะห์เผยราคาหุ้น Ferrari เพิ่ม

5 พ.ค. 2560 N/A views

นักวิเคราะห์หุ้นจาก UBS เชื่อว่าราคาหุ้นของ Ferrari ยังคงจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยรายได้ของม้าลำพองยังคงเดินหน้าเติบโตอีกเช่นกัน เพราะอะไรตามไปดูกัน

LaFerrari Aperta

Ferrari LaFerrari Aperta

ตามที่ Michael Binet นักวิเคราะห์จาก UBS ได้เผยออกมา นับตั้งแต่มีการระบุไว้ในเดือนมกราคม 2016 หุ้นของเฟอร์รารี่ได้เพิ่มขึ้นถึง 71.4% และคาดว่าในปี 2017 ค่ายม้าลำพองจะมีผลกำไรมากกว่า $950 ล้าน

Ferrari F12 TDF (เฟอร์รารี่ เอฟ12 ทีดีเอฟ)

Ferrari F12 TDF

นักวิเคราะห์เชื่อว่าหตุผลสำคัญที่ทำให้ Ferrari มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเนื่องมาจากการเปิดตัว “Super Margin Cars” ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นพิเศษ และผลิตน้อย ยกตัวอย่างเช่น Ferrari LaFerrari Aperta, Ferrari J50 และ Ferrari F12 TDF เป็นต้น

ferrari j50

Ferrari J50

สุดท้าย Binet คาดว่ายอดจำหน่ายที่สูงขึ้นของ Ferrari California T และ Ferrari 488 GTB จะเพิ่มมูลค่าของค่ายม้าลำพองอีกเช่นกัน

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยความนิยมใน Ferrari ยังไม่มีวันเสื่อมคลาย และยังคงบินสูงมาอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพ และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ