ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เละทั้งคัน ? ปูนก่อสร้างรถไฟฟ้าหล่นใส่ Mitsubishi Attrage

23 มี.ค. 2560 N/A views

ผู้ใช้ Facebook ชื่อ Uri Lemon ได้โพส์ตภาพรถยนต์ Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) บนหน้าเฟสบุ๊คของตน จากรูปภาพภายนอกของรถยนต์มีสภาพเละไปทั้งคันเหมือนกับใครนำโคลนไปสาด ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ระบุว่า

ปูน หล่น ใส่ รถ

“เหตุเกิดเมื่อวานนี้คะ หน้ารพ.ภูมิพล เวลา 19.00 บริษัทที่ทำรถไฟฟ้าสายสีเขียว ทำปูนหล่นใส่รถพังเสียหาย กระจกแตกร้าว ต้องซ่อมรถประมาน2เดือน และไม่ได้รับการเยียวยาจากทางบริษัท ส่วนตัวแทนประกันของบริษัทก้บอกได้แค่ว่ารอรถซ่อมเสร้จค่อยไปเบิกค่าเสียหายทีหลัง …”

ปูหล่นใส่รถ

ปูหล่นใส่รถ

หากยังจำกันได้เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 ได้เกิดอุบัติเหตุคานเหล็กก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว (การก่อรถไฟสายเดียวกันกับอุบัติเหตุข้างต้น) ร่วงทับกระโปรงหน้ารถยนต์ Nissan March (นิสสัน มาร์ช) โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

ปูหล่นใส่รถ

ปูหล่นใส่รถ Mitsubishi Attrage

ทั้งนี้การใช้รถใช้ถนนย่อมไม่มีใครอยากพบเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และอุบัติเหตุบางอย่างสาเหตุอาจไม่ได้มาจากบนท้องถนนเหมือนที่เราพบเห็นเท่านั้น แต่สาเหตุอาจร่วงลงมาจากท้องฟ้า

เราได้แต่หวังว่าเรื่องประเภทนี้คงได้รับการแก้ไข หรือการเยียวยาหากเกิดความเสียหาย

เครดิต : Uri Lemon

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ