ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari LaFerrari สีเงินคันนี้ กับมูลค่า $4 ล้าน

23 มี.ค. 2560 N/A views

เมื่อ Ferrari LaFerrari (เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่) มาถึงสหรัฐอเมริกา มันมีราคาเกือบ $1.2 ล้าน เป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับเศรษฐี และนักสะสมรถสปอร์ตสัญชาติอิตาเลี่ยนค่ายนี้ อีกสี่ปีต่อมาหลักจากเปิดตัวไป ราคาล่าสุดของรุ่นนี้พุ่งทะยานไปยังระดับที่น่าทึ่งมาก ซึ่งราคานี้บดบังรัศมีของ McLaren P1 และ Porsche 918 ได้อย่างสบาย ๆ

Ferrari LaFerrari 2014

ในระยะเพียงสี่ปีกับราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ น่าจะมาจากความต้องการที่มากขึ้นจึงทำให้มีการเปลี่ยนมือที่บ่อย ยกตัวอย่างเช่น เดือนสิงหาคมเมื่อปีที่ผ่านมา Ferrari LaFerrari คันสีดำขายได้ราคา $4.7 ล้าน

Ferrari LaFerrari (เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่) คันที่ 500 ซึ่งเป็นคันสุดท้ายของไลน์ผลิต สามารถประมูลขายไปในราคา $7 ล้าน ซึ่งเป็นรถยนต์ศตวรรษที่ 21 ที่มีราคาสูงที่สุดเท่าที่เคยมีการประมูล จากการเปลี่ยนมือเหล่านี้สะท้อนให้เห็นมูลค่าของมันที่เพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ

ราคา Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari 2014

เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่

จากการเปลี่ยนมือในข้างต้นคงไม่แปลกใจหากเจ้าของ Ferrari LaFerrari คันสีเงินคนหนึ่งในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส เสนอขายในราคา $4 ล้าน และมันถูกใช้งานเพียง 400 ไมล์ สภาพดีเหมือนใหม่

Ferrari LaFerrari

มาพิจารณาค่าตัวของ Ferrari LaFerrari คันนี้เหมาะกับจำนวน $4 ล้านหรือไม่ หากมองตามตลาดในปัจจุบันถือว่าเหมาะสม อย่างไรก็ตามหากเกิดฟองสบู่แตก เมื่อผู้ที่ชื่นชอบได้เปลี่ยนความชมชื่นไปยัง Ferrari LaFerrari Aperta ซึ่งผลิตจำกัด และมีความพิเศษยิ่งกว่า

Ferrari LaFerrari ราคาแพง

Ferrari LaFerrari ราคาแพง

นอกจากนี้มันสามารถไปได้อีกเช่นกัน เมื่อราคาของ Ferrari LaFerrari ลดลงอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น ก่อนจะเพิ่มขึ้นอย่างสูงในทศวรรษต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะเป็นไปได้หรือไม่นั้น เราอาจเห็นตัวอย่างในทศวรรษก่อน ๆ เก็บไว้ก่อนอาจเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดี

Ferrari LaFerrari ราคาแพง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ