ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความเก๋า Volkswagen Golf

13 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen (โฟล์กสวาเกน) ที่ได้มีการแปลงโฉมและเพิ่มความเก๋าให้กับเจ้า Volkswagen Golf  (โฟล์คสวาเกน กอล์ฟ) โดยเฉพาะในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ที่มาแบบจัดเต็ม

 Volkswagen Golf

Volkswagen Golf

Volkswagen Golf  ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Boba Motoring ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Volkswagen Golf  อาจจะดูธรรมดาๆ ไม่เร้าใจเท่าใดนักแต่ภายในห้องโดยสารและสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 Volkswagen Golf

Volkswagen Golf

ภายในห้องโดยสารของเจ้า Volkswagen Golf  จะมาพร้อมกับการระบบติดตั้งโรลเคจนิรภัยป้องกันความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์อันมหาศาลที่มีพลังกำลังสูงสุดถึง 736 แรงม้า บล็อก 4 สูบ 2.0 ลิตร 16

 Volkswagen

Volkswagen

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Volkswagen Golf  ยังมาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนในเรื่องของอัตราเร่งนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูล แต่บอกว่าการกดคันเร่งจาก 100 กม./ชม.ทะยานสู่ 200 กม./ชม.ทำได้ภายใน 5 วินาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.comนะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen