ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเท่ สไตล์ Mercedes-Benz B-Class

12 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz ( เมอร์เซเดส-เบนซ์) ที่ได้มีการเพิ่มความสะดุดตาและความหรูหราให้กับเจ้า Mercedes-Benz B-Class ( เมอร์เซเดส-เบนซ์ บี คลาส) ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์และสมรรถนะเครื่องยนต์

Mercedes-Benz B-Class

Mercedes-Benz B-Class

Mercedes-Benz B-Class ได้มีการถูกปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Carlsson ที่ได้มาพร้อมกับยชุดบอดี้คิทแอโรไดนามิกรอบคัน อาทิสปอยเลอร์หน้า สกิร์ตด้านข้างและสปอยเลอร์บนฝาประตูท้าย พร้อมเพิ่มเสน่ห์ช่วงล่างด้วยการโหลดกดตัวรถให้เตี้ยลง 30 มม.

Mercedes-Benz B-Class

Mercedes-Benz B-Class

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Mercedes-Benz B-Class ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่ได้มีการเพิ่มความหรูหราด้วยการหุ้มหนังระดับพรีเมียมทั้งเบาะที่นั่งและแผงแดชบอร์ด อีกทั้งยังมาพร้อมกับบันไดข้างแนวสปอร์ตที่ช่วยเพิ่มความสะดุดตา

Mercedes-Benz B-Class

Mercedes-Benz B-Class

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-Benz B-Class จะมีให้เลือกหลากหลายรุ่นด้วยกัน อย่าง รุ่น B180 ที่สามารถอัพเกรดเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 146 แรงม้า และรุ่น B200 จะมีพละกำลังอยู่ที่ 187 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz