ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งแบบจัดเต็ม !! Ford Focus ST

30 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Ford Focus ST (ฟอร์ด โฟกัส เอสที) จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ford (ฟอร์ด) ที่ได้มีการปรับโฉมและเพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้า Ford Focus ST ซึ่งได้มีการแปลงโฉมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก,ภายในห้องโดยสาร และสมรรถนะเครื่องยนต์

 Ford Focus ST

Ford Focus ST

Ford Focus ST ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hennessey ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจ HPE300 ซึ่งภายนอกจะมีการแปลงโฉมในส่วนของท่อไอเสียที่ได้มีการเปลี่ยนมาใช้วัสดุสแตนเลสรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยเพิ่มแรงม้าขึ้นอีกราว 7 ถึง 8 ตัว

 Ford Focus ST

Ford Focus ST

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Ford Focus ST ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่ได้มีการประทับจำนวนการผลิตและติดตั้งโลโก้ของสำนักบนคอนโซล อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน เพื่อความคล่องตัวและความปลอดภัยในการขับขี่

 Ford Focus ST

Ford Focus ST

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Ford Focus ST จะมาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 300 แรงม้า พร้อมกับ ติดตั้งระบบดักอากาศเย็นเข้าสู่เครื่องยนต์ซึ่งช่วยเพิ่มพละกำลังเครื่องยนต์ให้มากขึ้น 13 แรงม้า อีกทั้งยังมีการปรับจูนกล่องสมองกล ECU ใหม่ และยกระดับแรงม้าอีก 27 ตัว แรงบิดราว 54 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวอื่นๆ ของ Ford