ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แพงที่สุด Lamborghini Veneno Roadster

17 พ.ย. 2556 N/A views

แพงที่สุดในโลก สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini  (ลัมโบร์กินี) ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar สุดเท่ Lamborghini Veneno Roadster (ลัมโบร์กินี เวเนโน่ โรดสเตอร์) ซึ่งเป็น Supercar ที่ขึ้นแท่นรถใหม่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

ภายนอก Lamborghini Veneno Roadster

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก Lamborghini Veneno Roadster นั้นจะมาพร้อมกับความสปอร์ตและความหรูหราที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งตัวถังที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ และภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

สมรรถนะเครื่องยนต์ Lamborghini Veneno Roadster

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 750 แรงม้า มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.5 ลิตร อัตราเร่งตั้งแต่ 0-100 กม./ชม.ภายในเวลา 2.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 221 ไมล์ (355 กม.) ต่อชั่วโมง

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

สำหรับเจ้า Lamborghini Veneno Roadster คันนี้ จะมีการผลิตจำนวนจำกัดเพียง 9 คัน และจะเริ่มทำการผลิตในปีหน้า ส่วนราคานั้นอยู่ที่คันละ 3.3 ล้านยูโร หรือประมาณ 141 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี) ขึ้นแท่นรถใหม่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini