ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉบเฉี่ยว !! ซูเปอร์คาร์ต้นแบบ McLaren-V

31 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์และ นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า McLaren-V รถซูเปอร์คาร์ต้นแบบพัฒนาบนพื้นฐานของ MP4-12C Coupe ที่ได้มาพร้อมกับความลงตัวของสไตล์และสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า แม็คลาเรน – วี

 McLaren-V

McLaren-V

โดยสำนักโมดิฟายด์ชื่อดังอย่าง Vorsteiner ได้มีการระบุว่าเจ้า McLaren-V นั้นเป็นการผสมผสานระหว่าง “สไตล์อันโดดเด่นและสมรรถนะที่เหนือชั้น” อีกทั้งยังได้อ้างว่าเป็น “ยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบ” อีกด้วย ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า McLaren-V นั้นจะมาพร้อมกับการติดตั้งกันชนคาร์บอนไฟเบอร์และลิ้นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์

 McLaren-V

McLaren-V

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า McLaren-V ยังมาพร้อมกับกันชนหลังแบบใหม่ในส่วนของบั้นท้าย ที่มีร่องระบายความร้อนและแผงดิฟฟิวเซอร์หน้าตาสุดเท่ พร้อมเพิ่มเส่น์หด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วและ 21 นิ้ว และในส่วนของด้านข้างที่มาพร้อมกับแผงรีดอากาศเข้าสู่ซุ้มล้อหลัง

 McLaren-V

McLaren-V

สำหรับในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า McLaren-V เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันอย่างแน่นอน เพราะมาพร้อมกับขุนพลังสูงสุดถึง 625 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุ 3.8 ลิตร ส่วนในเรื่องของราคา McLaren-V ยังไม่ทรางอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ McLaren