ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โชว์ความโหด GRMN Mark X ในงานโตเกียว ออโต้ซาลอน

15 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการเผยโฉมโชว์ความโหดรถสปอร์ตคูเป้ GRMN Mark X ในงานโตเกียว ออโต้ซาลอน

 GRMN Mark X

GRMN Mark X

GRMN Mark X ได้มีการปรับโฉมโดย Gazoo Racing ที่ได้มาพร้อมกับชุดแต่งบอดี้คิทแอโรไดนามิกรอบคัน ที่ประกอบด้วยกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตด้านข้างและสปอยเลอร์ในส่วนของบั้นท้าย พร้อมเพิ่มความดุดันด้วยล้ออัลลอย BBS เนื้อฟอร์จขนาด 19 นิ้ว หุ้มยาง Bridgestone Potenza RE050

 GRMN Mark X

GRMN Mark X

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า GRMN Mark X ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะที่นั่งสไตล์สปอร์ต แผงมาตรวัดและพรมปูพื้นชุดใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 GRMN Mark X

GRMN Mark X

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า GRMN Mark X จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota