ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่!! 2013 Toyota Hilux Vigo Champ

12 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสองทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถกระบะใหม่ 2013 จากค่าย Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด โตโยต้า ได้เปิดตัว โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ 2013 ที่ได้รับการพัฒนาอีกขั้นเพื่อความสมบูรณ์แบบทั้งด้านประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่มีการเผาไหม้ดียิ่งขึ้น ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และระบบช่วงล่าง DTS (DIAMOND TECH SUSPENSION) ที่ให้สมรรถนะการทรงตัว อัตราเร่ง และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันดียิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัยในทุกการเดินทาง

Toyota-Vigo-Champ-D-Cab

Toyota-Vigo-Champ-D-Cab

โดย โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ..เทคโนโลยีที่เปลี่ยนชีวิตให้เป็นแชมป์ ได้เพิ่ม 6 รุ่นใหม่.. มุ่งหน้าสู่จุดหมายอย่างแชมป์ ประกอบไปด้วย

– รุ่นมาตรฐาน – ขับเคลื่อน 2 ล้อ 2.5J (VNT)
– รุ่นสมาร์ท แค็บ – ขับเคลื่อน 2 ล้อ 2.5G (VNT)
– พรีรันเนอร์ 2.5E ABS (NAVI)
– รุ่นดับเบิ้ลแค็บ – พรีรันเนอร์ 2.5E ABS (NAVI)
– พรีรันเนอร์ 2.5E ABS 5A/T
– พรีรันเนอร์ 2.5E ABS 5A/T (NAVI)

Toyota-Vigo-Champ-B-Cab

Toyota-Vigo-Champ-B-Cab

นอกจากนี้ ยังมีรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด แรงเต็มสมรรถนะ ตอบสนองได้อย่างใจ ด้วยอัตราทดเกียร์ที่ต่อเนื่อง พร้อมลดเสียงรบกวน ขับขี่นุ่มนวลทุกเส้นทาง ผสานกับประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ อัจฉริยะไดมอนด์เทค แรงเต็มพลัง ประหยัดน้ำมันเต็มสมรรถนะ

Toyota-Vigo-Champ-Smart-Cab-02

Toyota-Vigo-Champ-Smart-Cab-02

สำหรับราคา โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ จะอยู่ที่ 507,000 – 999,000 บาท (ราคารวมภาษี และเครื่องปรับอากาศ)

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ