ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โตโยต้าต่อสัญญา “คริสเตียโน โรนัลโด”

20 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลงนามในสัญญาร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลก “คริสเตียโน โรนัลโด” (Cristiano Ronaldo) กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และแชมป์การแข่งขันฟุตบอล “ลาลีก้า” สเปน เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดใหม่ ให้กับรถกระบะยอดนิยมคุณภาพระดับโลก “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2555 ที่ ห้องลอนดอน โรงแรมพลาซาแอทธินี ถนนวิทยุ

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

นับเป็นความสำเร็จของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการนำพรีเซ็นเตอร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด เข้ามาเสริมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ให้กับ ไฮลักซ์ วีโก้ สำหรับการปรับปรุงโฉมครั้งใหญ่ พร้อมกับชื่อใหม่ “โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” (Toyota Hilux Vigo Champ) เมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 ทำให้ประสบความสำเร็จ เป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างแพร่หลาย ครองตำแหน่งแชมป์ยอดขายอย่างต่อเนื่องถึง 6 ปีซ้อน ด้วยยอดจำหน่าย 121,887 คัน และครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 37.2% ในปี 2554

Cristiano Ronaldo - 02

Cristiano Ronaldo - 02

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เป็นรถกระบะที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในระดับสากล และประสบความสำเร็จครองตำแหน่งแชมป์ยอดขาย 6 ปีซ้อน สำหรับตลาดภายในประเทศ จึงนับว่าเป็นความเหมาะสมอย่างยิ่ง ที่ได้นักฟุตบอลระดับโลกอย่างคริสเตียโน โรนัลโด มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็น “รถกระบะคุณภาพระดับโลก” รวมทั้งภาพลักษณ์ของความคล่องแคล่ว เกาะถนน เช่นเดียวกับความสามารถในการเล่นฟุตบอลของคริสเตียโน โรนัลโด ที่ได้รับการยอมรับในระดับ “World class”

งานแถลงข่าวต่อสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้

งานแถลงข่าวต่อสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้

การต่ออายุสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้มีระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2555 –กรกฎาคม 2556 เป็นการต่ออายุการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ