ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่ลอยตั้งบนพื้น ?!? แค่จะถามว่าตำรวจตั้งด่านลอยหรือไม่

22 ก.ค. 2560 N/A views

ไม่รู้จะถามอะไรต่อเลยนะครับ !!! เมื่อสมาชิก Facebook ที่ใช้ชื่อว่า “เกรียงไกร ไทยอ่อน” ได้แพร่ภาพสดที่ตนเองได้เข้าไปสอบถามถึงลักษณะการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดคลายความสงสัยคงตน พร้อมโพสต์กับข้อความต่อไปนี้

“#ถ่ายทอดสด

#สภ.เมืองอุดรธานี

#กวนตีน ด่านไม่ลอย ด่านตั้งพื้น

#เข้าร่วมประชุมเพื่อเพิ่มศักยภาพประจำปี ของผู้ประนีประนอมประจำศาล ของภาค 4 รวมทั้งหมด 8 ศาล ที่โรงแรมเดอะวัน บึงกาฬ”

ไม่ลอยครับ  ตั้งอยู่กับพื้น (2)

ผู้ถ่ายคลิปได้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสาเหตุที่ต้องมาตั้งด่านใกล้แยกไฟแดง และมีอยู่หนึ่งที่ผู้ถ่ายคลิปวีดิโอได้อ้างถึงมติของ คสช.เรื่องการห้ามตั้งด่านลอย (ตั้งแต่นาที่ 1.50) แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับตอบว่า “อันนี้ผมไม่ลอยครับ ตั้งอยู่กับพื้น ไม่ลอยครับ” พร้อมกับกล่าวย้ำว่า “ไม่ลอยครับ”

ไม่ลอยครับ  ตั้งอยู่กับพื้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวยังกล่าวอีกว่าสามารถไปตรวจสอบเอกสารการตั้งด่านได้ที่สถานีตำรวจ พร้อมพูดอีกว่า “ทุกวันนี้ทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ภาคประชาชนเขาตรวจสอบอยู่แล้ว ตำรวจต้องทำถูกต้อง” ผู้ถ่ายคลิปวีดิโอได้กล่าวชมว่า “เยี่ยมครับ เยี่ยมครับ ถ้าทำดีผมชื่นชม ผมให้กำลังใจนะ”

อันนี้ผมไม่ลอยครับ  ตั้งอยู่กับพื้น

การเข้าไปสอบถามถึงลักษณะการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มักพบเห็นกันไม่บ่อยกัน แต่เมื่อมีคนหนึ่งได้เข้าไปสอบถามพร้อมกับการบันทึกวีดิโอ และนำมาเผยแพร่จึงทำให้ผู้คนภายนอก หรือประชาชนได้รู้ถึงการทำงานของจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งต้องมาคอยอำนวยความสะดวกเพื่อป้องกันอุบัติเหตุต่าง ๆ  สุดม้ายเมื่อการกระทำถูกต้องย่อมไม่กลัวการตรวจสอบจากผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนก็ตาม

เครดิต : เกรียงไกร ไทยอ่อน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ