ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะเขียวหัวร้อน ควงไม้เบสบอล ลงมาถาม.. ?!?

15 ส.ค. 2560 N/A views

การใช้รถใช้ถนนในทุกวันนี้นอกจากทักษะในการขับขี่ที่ดีแล้ว สิ่งที่สำคัญเป็นอีกอย่างหนึ่งคือการมีสติ รู้จักควบคุมอารมณ์ เพราะบางครั้งผู้ขับขี่คนอื่นอาจทำให้ตนเองไม่พอใจ แต่มันอาจจะมีสาเหตุอย่างอื่น อย่างเช่นเหตุการณ์ที่สมาชิกเฟสบุ๊กใช้ชื่อว่า “Maxx Ximuz” ได้แชร์คลิปเหตุการณ์หนึ่งบนท้องถนน พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

“คลิปวันที่ 14/8/2560 เวลาประมานบ่าย 3 โมง

ขออภัยที่คลิปไม่มีเสียง ลืมเปิดเสียงกล้อง

#เจออีกแล้วครับ นักเลงข้างถนน พ่อหนุ่มไม้เบสบอล

( มึงซื้อใบขับขี่มารึป่าวว่ะ )

ลงจากรถถือไม้เบสบอลเข้ามาข่มขู่หวังจะทำร้ายน้องผมตามคลิป หลังจากนั้นน้องผมพยายามขับหนีเพราะไม่อยากมีปัญหา เสียเวลาทำมาหากิน มันก็ขับตามมาจนติดไฟแดงบริเวณสี่แยกไฟแดงข้างหน้า แล้วลงรถมาเคาะกระจกและพยายามจะเปิดประตูเพื่อจะหาเรื่องต่อ (ทำกร่างนักเลงเก๋าจริงๆพ่อหนุ่ม) ดีนะที่น้องผมใจเย็น เป็นผมแค่ไม้เบสบอลไม่ได้แดกกูหรอก

ขอโทษด้วยน้องผมไม่เก๋า น้องผมเป็นผู้หญิง

รถ Isuzu Dmax สีเขียว

ทะเบียนป้ายแดง ภ 8757 กรุงเทพมหานคร

หลังจากติดไฟแดง รถคันนี้มุ่งหน้าไปทางจังหวัดตาก

#ใครมีเฟสหรือรู้จักมันบอกกูที #หรือมึงเห็นมึงแอ้ดกูมา

ขออภัยเพื่อนๆที่แท็ก

ถ้าใครไม่สะดวกลบแท็กได้เลยครับ”

กระบะสีเขียว

โพสต์ดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกมามีคลิปวีดิโออยู่ด้วยกัน 2 คลิป ซึ่งเหตุการณ์ดังถูกบันทึกโดยกล้องหน้ารถยนต์สีขาวที่กำลังขับอยู่บนถนนสายหนึ่ง และเมื่อถึงนาทีที่ 2.07 ในคลิปแรกมีรถกระบะสีเขียวขับออกมาจากซอยจนเกือบจะตัดหน้ารถยนต์คันสีขาวที่ติดกล้อง แต่ก็เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น หักหลบกันตามปกติ

กระบะหัวร้อน

ผ่านไปชั้วอึดใจกระบะสีเขียวได้ขับตามไปตัดหน้ารถยนต์สีขาว ก่อนทั้งคู่จะจอด ทันใดนั้นชายขับรถกระบะได้ถือไม่เบสบอลลงมาในอาการที่จะเอาเรื่อง แต่ผู้ขับขี่รถยนต์สีขาวได้ขับหลีกหนีออกไป เพราะไม่ต้องการมีเรื่องราว ต่อมารถยนต์สีขาวได้ขับไปติดไฟแดง สุดท้ายชายขับรถกระบะยังไม่ลดละ ได้ขับตามไปหาเรื่องอีกครั้งที่แยกไปแดงโดยการเคาะกระจก และพยายามเปิดประตูรถยนต์สีขาวเพื่อที่จะเอาเรื่อง

หากจะมองในอีกมุมมองหนึ่งชายขับกระบะเขาอาจจะลงมาสอบถามเส้นทางจากรถยนต์สีขาวก็อาจจะเป็นได้ ใครจะรู้

ถือไม้เบสบอล

อะไรอยู่ในมือ !?!

เกิดอะไรขึ้นกับการใช้ชีวิตบนท้องถนน หลังพวงมาลัย ความปลอดภัยในชีวิตจะขึ้นอยู่กับสิ่งใดหากปัญหาระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ทุกคน แต่ก็อีกนั้นแหละ ธรรมชาติของมนุษย์ที่มักจะมีมุมมอง หรือความคิดที่เข้าข้างตนเอง ปัญหาข้อวิวาทแก้ไขได้หากใช้ปัญญา สติ และเหตุผล

นักเลงข้างถนน พ่อหนุ่มไม้เบสบอล

เครดิต : Maxx Ximuz

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ