ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเดต! กระบะ Mercedes Benz ใช้พื้นฐาน Navara

9 เม.ย. 2558 N/A views

หลังจากทางค่ายเบนซ์ ได้เผยโปรเจคท์ รถกระบะ ได้ไม่นาน… มาวันนี้ ทางค่ายได้เปิดตัวค่ายพันธมิตรที่จะมาพัฒนาร่วมกันซึ่งนั่นก็คือ Nissan เพื่อนๆ คงจะเดากันออกแล้วใช่ไหมครับ… ว่าหน้าตาของ กระบะ Mercedes Benz จะออกมาหน้าตาอย่างไร?

กระบะ Mercedes Benz ออกแบบร่วมกับ นิสสัน

จากรายงานล่าสุดของ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในเรื่องรูปร่าง และหน้าตาของรถกระบะ จะมีการแชร์ในส่วนของการออกแบบสถาปัตยกรรมยานยนต์กับทางนิสสัน ซึ่งหน้าตาที่จะปรากฎให้พวกเราได้เห็นนั้น… อาจจะเหมือนกันกับ Nissan Navara ในรุ่น 3 -4 ปีข้างหน้านี้

ภาพตัวอย่าง กระบะ Mercedes Benz

ภาพตัวอย่าง กระบะ Mercedes Benz

โดยทางค่ายกำหนดเป้าหมายให้เป็นทั้งลูกค้าในเชิงพาณิชย์ และลูกค้าที่ใช้งานส่วนบุคคล จึงเดาได้ว่า… ทางค่ายคงจะมีให้เลือกทั้งรุ่นดับเบิ้ลแค็บ และรุ่นกระบะสำหรับบรรทุก

ตอนนี้ทั้งคู่ได้ประกาศแล้วว่ารถกระบะที่ร่วมมือพัฒนาดังกล่าว จะถูกสร้างขึ้นในเมืองคอร์โดบา ในอาร์เจนตินา และเมืองบาร์เซโลนา ในสเปน ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะทั้ง 2 เมืองมียอดจำหน่ายมากกว่า 190,000 คัน/ปี แล้วค่อยขยายไปในสหรัฐอเมริกา ตามลำดับ

ติดตามข่าวสารวงการ รถกระบะ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ