ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวอร์ชั่นดุ!! Isuzu D-Max Diablo ขายมาเล เท่านั้น

21 มี.ค. 2558 N/A views

อย่างที่รู้กันว่า Isuzu D-Max เป็นกระบะยอดนิยมในบ้านเรา แต่รู้หรือไม่ว่า ที่มาเลเซีย ความนิยมของพวกเค้าก็มีไม่แพ้บ้านเราเลย ล่าสุด Isuzu D-Max Diablo จึงบุกตลาดบ้านเค้าแล้ว

Isuzu D-Max Diablo โหดขึ้นอย่างไร

Isuzu D-Max Diablo ที่จำหน่ายในมาเลเซียนี้ ก็คือตัวแต่งพิเศษนั่นเอง ซึ่งมันเสริมความดุจากสีตัวถัง Beastly Black พร้อมสติกเกอร์แต่ง Diablo ตกแต่งด้วยการ์ดเสริมกันชนหน้าสีดำ ไฟหน้ารมดำสุดสปอร์ต

เท่านั้นไม่พอมันยังมาพร้อมกับ ล้ออัลลอย Lenso หกก้านขนาด 17 นิ้ว สปอยเลอร์กระบะท้ายมาพร้อมฝาครอบปิดทรงดีไซน์ล้ำ และเมื่อเข้าไปในห้องโดยสาร จะพบเบาะสีแดงดำปั้มโลโก้ Diablo โดนใจ แผงคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยสีดำเปียโนแบล็ค และเครื่องเล่น DVD จาก Blaupunkt

เครื่องยนต์

อีซูซุ ดี-แม็กซ์ แดโบ ใช้เครื่องยนต์ดีเซลบล็อคเดียวกันกับเวอร์ชั่นเมืองไทย โดยมีให้เลือกแบบ เทอร์โบแปรผัน ขนาด 3.0 ลิตร 177 แรงม้า และเครื่องดีเซลเทอร์โบแปรผัน ขนาด 2.5 ลิตร 136 แรงม้า ผ่านระบบเกียร์ออโต้ 5 สปีด

สำหรับราคาจำหน่ายของ Isuzu D-max Diablo จะอยู่ที่ราวๆ 963,264 บาท ในรุ่นเครื่อง 2.5 และ 995,026. บาท ในรุ่นเครื่อง 3.0 ทีเด็ดอยู่ตรงที่ มันผลิตมาเพียงแค่ 300 คันเท่านั้นจ้า

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Isuzu เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ