ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กรุงเทพประกันภัย คุณภาพ 3 ปีซ้อน !!

5 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ตอนนี้ตลาด รถ ประเภท อีโค คาร์ กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็น Nissan March ที่เป็นอีโคคาร์คันแรกๆ ที่มีน้องๆอย่าง Honda Brio, Nissan Almera, Suzuki Swift,  Mitsubishi Mirage ตามมาติดๆ บรรดาคนรักรถทั้งหลายก็เริ่มจับจองเป็นเจ้าของ ต้องบอกว่าสิ่งสำคัญในการซื้อรถ ที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ ประกันภัยรถยนต์ ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลาย ให้คอรถทั้งหลายได้เลือกกัน

รถ อีโค คาร์ (Eco Car)

รถ อีโค คาร์ (Eco Car)

ล่าสุด ต้องบอกว่า 3 ปีซ้อนแล้วสำหรับ กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ซึ่งได้รับรางวัลเกียรติยศบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2554

กรุงเทพประกันภัย

กรุงเทพประกันภัย

ก่อนหน้านี้ กรุงเทพประกันภัยก็ได้รับรางวัล บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 1 ประจำปี 2554, 2553 และ 2552 ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน 2555

กรุงเทพประกันภัยครองความเป็นหนึ่ง 3 ปีซ้อน

กรุงเทพประกันภัยครองความเป็นหนึ่ง 3 ปีซ้อน

โดยนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบรางวัลให้แก่นายชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2555 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 3 กันยายน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ