ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แย้ม !! ข้อมูล Suzuki S-Cross concept 2012

2 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Suzuki มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ซูซูกิ ออกมาเผยก่อนจะถึง งานมอเตอร์โชว์ ที่ปารีสปลายเดือนสิงหาคมนี้ว่า ขนาดตัวของ S-Cross concept นั้นใกล้เคียงกับ Grand Vitara รุ่นปัจจุบัน เจนเนอเรชั่น 3 (รุ่น 4 ประตู ยาว 4,470 มม. กว้าง 1,811 มม.)

ภาพร่างแบบ Suzuki S-Cross concept

ภาพร่างแบบ Suzuki S-Cross concept

ส่วนตัวจริง ของ Suzuki S-Cross concept มีข่าวแว่วๆมาว่า อาจจะเปิดตัวพร้อมกับ Grand Vitara ซึ่งข้อมูลทั้งหมดของรถ S-Cross concept ซูซูกิ ยังไม่เปิดเผยทั้งหมด ว่าเตรียมปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง คาดว่าน่าจะไว้เซอร์ไพร์สแฟนซูซูกิ โดยเฉพาะ

Suzuki Grand Vitara 2012

Suzuki Grand Vitara 2012

แต่สิ่งที่ ซูซูกิจะเพิ่มเติมแน่ๆคือการเสริมระบบอินโฟเทนเมนท์ และ เนวิเกเตอร์รุ่นใหม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยเป็นการพัฒนาร่วมกับเจ้าตลาดอย่าง Garmin และหลังจากนั้นจะปรับเปลี่ยนไปยังรุ่นอื่นๆ ในค่ายอีก

Suzuki Grand Vitara 2011

Suzuki Grand Vitara 2011

ในปี 2012 นี้ซูซูกิ มี S-Corss Concept เป็นไฮไลท์เด่นเพียงรุ่นเดียว เท่านั้น แต่แฟนๆซูซกิ อย่าพึงเสียใจไปเชื่อว่าในปี 2013 ซูซูกิต้องมีอะไรออกมาเซอร์ไพร์สอีกแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ซูซูกิ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Suzuki ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ