ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ก่อนสิ้นปี 2020 Toyota จะเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ !!!

7 ธ.ค. 2560 N/A views

เมื่อไม่นานมานี้ Toyota ได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์รถยนต์สำหรับขาลุยที่มีชื่อว่า Toyota FT-AC (โตโยต้า เอฟที-เอซี) ในงาน LA Auto Show และมีรายงานอันใหม่ที่คาดการณ์กันว่าโตโยต้าจะผลิตรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กอีกหนึ่งรุ่นก่อนที่จะสิ้นทศวรรษนี้

Toyota_FTAC_Concept_01

Toyota FT-AC

ในระหว่างที่ Jack Hollis รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของโตโยต้าอเมริกาเหนือให้สัมภาษณ์กับ Motor Authority ได้ยืนยันว่าบริษัทจะเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า โดยเขาเผยต่อว่ารุ่นที่จะเปิดตัวนี้จะถูกสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์ม TNGA แบบเดียวกับที่ได้ใช้ในการผลิต Toyota C-HR ไปจนถึง Toyota Prius

Toyota_FTAC_Concept_01

Toyota FT-AC

ในปีนี้ทางโตโยต้าได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์รถครอสสโอเวอร์หลายรุ่นด้วยกัน และทาง Hollis กล่าวว่าคอนเซ็ปต์รถยนต์อย่าง Toyota FT-4X และ Toyota Tj Cruise ที่ได้ถูกเปิดตัวมานั้นเป็นการทดสอบตลาด และกระแสตอบรับจากลูกค้า แต่เขาไม่ได้บอกว่าบริษัทจะนำแนวคิดรถยนต์รุ่นใดมาผลิต เพียงแต่ยืนยันว่ารถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน AWD และจะมีราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่า $20,000

Toyota_FTAC_Concept_10

Toyota FT-AC

หากรถครอสโอเวอร์ที่กำลังจะมานั้นมีราคาดังกล่าวมันจะถูกกว่า Toyota CH-R ที่มีราคาเริ่มต้น $22,500

Toyota_FTAC_Concept_09

Toyota FT-AC

สำหรับสาวกของค่ายนี้คงต้องรอลุ้นกันว่าเมื่อได้รับการผลิตแล้วมันจะถูกมาทำตลาดในบ้านเราหรือไม่ และที่สำคัญมันถูกกว่า Toyota CH-R ที่มีราคาเริ่มต้นประมาณ 900,000 บาท

รถ Toyota_FTAC_Concept

Toyota FT-AC

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ