ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาย Aston Martin DB5 และ Mini Cooper ของ 2 สมาชิกวงสี่เต่าทอง

13 ธ.ค. 2560 N/A views

สำหรับแฟน ๆ ของวงดนตรีระดับตำนานอย่าง The Beatles ที่เฝ้าค้นหาของสะสมส่วนตัวของเหล่าสมาชิกวงอาจจะอิจฉาใครบางคนที่ได้ครอบครองสิ่งของเหล่านั้น

Aston-Martin-DB5-Mini-Cooper-1

Aston Martin DB5 1964

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Aston Martin DB5 ที่เคยถูกครอบครองโดย Paul McCartney (พอล แม็กคาร์ตนีย์) และรถคลาสสิก Mini Cooper ที่เคยเป็นของ Ringo Starr (ริงโก สตาร์) ถูกเปลี่ยนมือผ่านบริษัทประมูล Bonhams’ London ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน

ไม่น่าแปลกที่ Aston Martin DB5 1964 คันนี้ได้ดึงดูดความสนใจจากผู้ประมูลเป็นจำนวนมาก และในท้ายที่สุดรถสไตล์ Grand Tourer (GT) คันนี้สามารถเรียกเงินได้ถึง $1.8 ล้าน ซึ่งมากกว่าการประมาณก่อนการประมูลจะเกิดขึ้น

Aston-Martin-DB5-Mini-Cooper-5

Aston Martin DB5 1964

พอล แม็กคาร์ตนีย์ ซื้อ Aston Martin DB5 ที่ออกแบบมาในสีฟ้า Sierra Blue และภายในตกแต่งด้วยสีดำ มาในปี 1964 โดยจดทะเบียนครั้งแรกในชื่อของเขา แต่หลังจากนั้นเจ้ารถคลาสสิกไสตล์จีทีสุดหรูคันนี้ผ่านมือของนักสะสมหลายคน รวมถึงนักแสดงผู้รับบท Captain America อย่างคริส อีแวนส์ นอกจากนั้นมันยังได้รับการซ่อมแซม และภายนอกมาด้วยสีเงิน ส่วนภายในใช้สีแดง Deep Mulberry Red ตกแต่ง

Aston-Martin-DB5-Mini-Cooper-7

Mini Cooper S 1966

Aston-Martin-DB5-Mini-Cooper-9

Mini Cooper S 1966

Aston-Martin-DB5-Mini-Cooper-10

Mini Cooper S 1966

สำหรับ Mini Cooper S 1966 ของริงโก สตาร์ ที่อยู่ในครอบครัวของเขามาแล้วกว่า 40 ปี ถูกเปลี่ยนมือในราคา $137,000 ซึ่งรถคลาสสิกคันนี้ถูกซื้อโดย Geri Halliwell นักร้องจากวง Spice Girls อดีตวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของอังกฤษ และ Mimi คันนี้มีเอกลักษณ์โดยมันถูกขยาย ทำให้กว้างพอดีกับอุปกรณ์กลองชุดของเขา ส่วนภายในได้ตกแต่งใหม่ด้วยหนัง และไม้ตามส่วนต่าง ๆ

Aston-Martin-DB5-Mini-Cooper-11

Mini Cooper S 1966

Aston Martin DB5 และ Mini

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ