ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาย Bugatti Veyron Super Sport คันสุดท้ายที่ Goodwood

18 มิ.ย. 2561 N/A views

ในเดือนหน้า Bugatti Veyron รุ่น Super Sport คันสุดท้ายของสายพานการผลิตกำลังจะถูกเปิดขายที่งาน Goodwood โดย Bonhams ส่วนคุณค่า และราคาของสปอร์ตคาร์รุ่นนี้จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _10

ก่อนที่ Koenigsegg Agera RS จะเขียนบันทึกหน้าใหม่ Bugatti Veyron Super Sport คือรถยนต์ที่เร็วที่สุดในโลกมาเป็นเวลากว่า 7 ปี และยังเป็นรุ่นที่เร็วที่สุดของบูกัตติอีกด้วยด้วยความเร็ว 430.98 กม./ชม. (Bugatti Chiron ทำได้ 420.04 กม./ชม.)

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _04

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _05

ความแตกต่างของ Bugatti Veyron รุ่น Super Sport จากรุ่นปกติคือเครื่องยนต์ขนาด 8.0 ลิตร W16 Quad-Turbo (เทอร์โบ 4 ลูก) ให้กำลังถึง 1,200 แรงม้า ซึ่งรุ่นปกติให้กำลังที่ 1,001 แรงม้า

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _07

สิ่งที่ทำให้ Bugatti Veyron รุ่น Super Sport ดูโดดเด่นคือสไตล์ และการเปลี่ยนแปลงอากาศพลศาสตร์ รวมถึงด้านหน้าที่มีช่องดักอากาศแบบใหม่ ฝาครอบเครื่องยนต์ และหลังคาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _06

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _03

นอกเหนือไปจากการเป็นรุ่น Super Sport คันสุดท้ายของไลน์ผลิตแล้ว Bugatti Veyron คันนี้ยังมาพร้อมกับสีดำด้านซึ่งเป็นสีหายากมากสำหรับไฮเปปอร์คาร์ของบูกัตติ ยิ่งไปกว่านั้นรถคันนี้มีเจ้าเพียงคนเดียวนับตั้งแต่วันที่ออกมาจากบริษัท และยังถูกใช้งานไปเพียง 550 กิโลเมตร (310 ไมล์) อีกทั้งบนธรณีประตูรถยังมีข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความพิเศษว่า ‘THE LAST SUPER SPORT’

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _08

‘THE LAST SUPER SPORT’

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _09

สำหรับ Bugatti Veyron Super Sport (บูกัตติ เวย์รอน ซูเปอร์ สปอร์ต) คันสุดท้ายที่ถูกผลิตคาดว่าจะมีค่าตัวราว ๆ £1,700,000 – 1,800,000

Bugatti Veyron รุ่น Super Sport _01

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด