ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาย Koenigsegg Agera RS “Draken” มือสอง !!!

25 มี.ค. 2562 N/A views

Koenigsegg Agera RS คือหนึ่งในสปอร์ตคาร์ที่หายากมากที่สุดในโลก และแต่ละคันเจ้าของแต่ละคนสามารถสั่งการปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ อีกยังมีชื่อเป็นของตนเองอีกด้วย และวันนี้มีอยู่คันหนึ่งกำลังมองหาบ้านใหม่

ราคา-Koenigsegg-Agera-RS-1

ปัจจุบัน Koenigsegg Agera RS (โคนิกเซกก์ เรเกร่า อาร์เอส) คันนี้ถูกจดทะเบียนขายโดย Lamborghini Newport Beach และถูกตั้งชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Draken” (มังกร) อีกทั้งยังมีส่วนประกอบเพื่อแยกความแตกต่างไปจากเพื่อนร่วมรุ่นอีก 24 คัน

ราคา-Koenigsegg-Agera-RS-5

ราคา-Koenigsegg-Agera-RS-4

สำหรับคำว่า Draken มาจากชื่อของเครื่องบินขับไล่ของสวีเดน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกเก็บไว้ที่สนามบิน ที่ได้กลายมาเป็นโรงงานผลิตไฮเปอร์คาร์ และสนามทดสอบของบริษัท

ราคา-Koenigsegg-Agera-R

ราคา-Koenigsegg-Agera-RS-3

นอกเหนือไปจากนั้นเจ้า Draken ยังติดตั้งออฟชั่นการอัพเกรด One:1 ซึ่งทำให้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 5.0 ลิตร V8 มีกำลังมากถึง 1,341 แรงม้า ซึ่งขุมพลังนี้ช่วยให้โคนิกเซ็กก์ สามารถส่งให้ Koenigsegg Agera RS กลายเป็นรถยนต์ที่มีความเร็วที่สุดในโลกด้วยความเร็วสูงสุด 447.19 กม./ชม.

ราคา-Koenigsegg-Agera-RS-6

สำหรับค่าตัวของ Koenigsegg Agera RS Draken ที่ถูกใช้งานไปแล้ว 2,705 กม. ไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่รับรองได้ว่าราคาสูงอย่างแน่นอน

ราคา-Koenigsegg-Agera-RS-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด